Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/04/2017, 16:47 PM

Lần đầu kết hợp cùng Lệ Quyên và Minh Tuyết, Bằng Kiều khiến các fan thích thú chờ đợi

(NTD) - Những hình ảnh hậu trường tập luyện mới nhất của dàn nghệ sĩ trong chương trình “Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017” tiếp tục lan tỏa sức nóng và tăng thêm phần chờ đợi của khán giả. Theo đó, nam danh ca Bằng Kiều sẽ màn song ca cùng hai mỹ nữ là Lệ Quyên và Minh Tuyết.

Chương trình “Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017” đang nóng dần lên với những hình ảnh hậu trường, tập luyện hăng say của những nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc. Được xem là đêm diễn của “rừng sao” hội tụ với những giọng hát “nghe là nhớ’ vượt thời gian, điểm hẹn tại Nhà hát Hòa Bình trong 3 đêm diễn vào các ngày 7,8 và 9/4 .

Mới đây, các ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Minh Tuyết, Lệ Quyên và trước đó là Quang Dũng, Thanh Hà có mặt tại phòng trò WE hăng say tập luyện những tiết mục trong chương trình. Với hình ảnh giản dị, các ca sĩ đang dồn hết sức mình cho chương trình hoành tráng và đặc biệt này.

_MG_3929
Bằng Kiều tập luyện với Minh Tuyết.

Công chúng đã chờ đợi quá lâu để nhìn thấy những ngôi sao “gạo cội” của  âm nhạc Việt với những giọng hát đặc trưng, chỉ cần nghe vài nốt nhạc đã đoán được ai rồi! Trong buổi tập luyện, các nghệ sĩ đều tập trung cao độ và dành hết tâm huyết của mình cho chương trình. Sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của những ngôi sao hàng đầu như một lời khẳng định về hình ảnh và thành quả có được của họ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

IMG_3605
 
_MG_4086
Thanh Hà, Quang Dũng và Tuấn Ngọc cũng xuất hiện để tập luyện.

Một trong những điều đặc biệt trong đêm nhạc chính là song ca của nam danh ca Bằng Kiều với Lệ Quyên  và Minh Tuyết. Qủa thật đây cũng một điều hiếm, khán giả từng thấy sự hòa giọng Bằng Kiều – Lệ Quyên, Bằng Kiều – Minh Tuyết trong những sân khấu khác nhau, nhưng cùng trên sân khấu với những tiết mục song ca đỉnh cao thế là điều bất ngờ và thú vị.

_MG_4050
Lệ Quyên cũng xuất hiện tập nhạc cùng Bằng Kiều.

Được biết, Bằng Kiều cũng vừa về nước và tất bật chuẩn bị đến ngay với chương trình. Với hình ảnh đời thường giản dị, anh cũng rất hăng say trong buổi tập luyện cùng các đồng nghiệp Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Minh Tuyết. Trước đấy, Thanh Hà và Quang Dũng cũng dành thời gian tập luyện cho những tiết mục của mình. Cả hai cũng sẽ gởi đến khán giả một màn song ca đầy thú vị của hai giọng ca luôn nồng nàn những cung bậc cảm xúc.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.