Thứ tư, 15/08/2018, 15:29 PM

Lâm Khánh Chi sang Thái Lan tìm người mang thai hộ

(NTD) - Sau hơn nửa năm kết hôn, sắp tới Lâm Khánh Chi sẽ cùng chồng và gia đình sang Thái Lan tìm người mang thai hộ để thực hiện ước mơ làm mẹ của mình.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức kết hôn cùng ông xã Phi Hùng vào tháng 12/2017. Sau hơn nửa năm chung sống, cả hai đã quyết định sẽ sang Thái Lan để tìm người mang thai hộ, chuẩn bị bước sang một trang mới trong cuộc đời.

429
Lễ cưới của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng (Ảnh: Dân Việt)

Cả hai vợ chồng sẽ đến gặp bác sĩ và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cho việc nhờ người mang thai hộ vào cuối tháng 8. Trước đây, khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng đã trữ đông tinh trùng của mình tại Thái Lan.

Trong chuyến đi lần này sẽ có gần hai mươi người bao gồm cha mẹ và họ hàng hai bên, mọi chi phí sẽ do vợ chồng Lâm Khánh Chi chi trả. Để gia đình hai bên yên tâm nên cô quyết định dẫn mọi nguời đi cùng. Sau khi mọi thứ hoàn tất, cả nhà sẽ cùng nhau tham quan Thái Lan.

431
Vợ chồng Lâm Khánh Chi háo hức đón con đầu lòng (Ảnh: FBNV)

Tâm sự về ước mơ làm mẹ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Từ khi chưa cưới, chúng tôi đã lên kế hoạch có con, vì hơn ai hết, tôi muốn làm trọn vẹn thiên chức người phụ nữ. Tôi dự định ghép buồng trứng hoặc nhờ người mang thai hộ. Đến giờ, phương pháp thứ hai là khả thi nhất và đảm bảo cho sức khỏe của tôi. Chồng là người quyết định chuyện này"

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.