Dữ liệu cũ
Thứ năm, 17/03/2016, 19:42 PM

Lại phải hủy chuyến bay do thời tiết xấu tại Hải Phòng

(NTD) - Hôm qua và hôm nay (18/3), tại sân bay Cát Bi ( Hải Phòng) do sương mù dầy đặc không đủ điều kiện cất và hạ cánh nên rất nhiều chuyến bay phải hủy và chuyển sang sân bay khác.

Hôm nay (18/3) tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do sương mù dầy đặc không đủ điều kiện cất và hạ cánh. Tất cả chuyến bay đi và đến từ sân bay Cát Bi của các hãng hàng không đều bị ảnh hưởng, cụ thể Vietjet có 14 chuyến bay phải chuyển hướng hạ và cất cánh tại sân bay Nội Bài. Trong sáng nay tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt), Phú Bài (Huế) các chuyến bay chậm chuyến vì thời tiết. Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi.

Trước đó, tại sân bay Cát Bi ( Hải Phòng), Đồng Hới (Quảng Bình) chiều và tối ngày 17/3 do sương mù dầy đặc không đủ điều kiện cất và hạ cánh nên nhiều hãng hàng không cũng đã phải hủy chuyến.

Tất cả chuyến bay đi và đến từ sân bay Cát Bi của các hãng hàng không đều bị ảnh hưởng, cụ thể Vietjet có 2 chuyến huỷ (VJ291,VJ287), 2 chuyến ( VJ284,VJ286) xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Tại Đồng Hới chuyến VJ 261 đi TP. Hồ Chí Minh phải huỷ. Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi. 

Vietjet 15
Thời tiết là "khắc tinh" của ngành hàng không.

Vào thời điểm tháng 3, 4 hàng năm tình trạng thời tiết xấu tại Hải Phòng và các tỉnh miền Trung tương đối phổ biến, thời tiết là "khắc tinh" của ngành hàng không. 

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được VietJet chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi hơn. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu. Vietjet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS… để hỗ trợ hành khách tốt nhất.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.