Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/12/2016, 13:05 PM

Kỳ Duyên - hoa hậu nhiều tai tiếng trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam

(NTD) - Khi mới đăng quang, cái tên Kỳ Duyên lập tức "gây sóng gió" trong cộng động dư luận cả nước và cả cuộc thi sắc đẹp khác. Ngay lúc công bố kết quả, người đẹp này ngay lập tức dính nhiều "lùm xùm", "mở đường" cho hàng loạt scandal sau này - kể cả khi cô nàng không còn đương nhiệm chức Hoa hậu Việt Nam.

Còn nhớ vào năm 2014 khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa kết thúc thì thông tin trên mạng xã hội như "dậy sóng" bởi tân Hoa hậu Viêt Nam sở hữu nhan sắc "quá bình thường". Liền sau đó, các thông tin cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được "khai quật" tiết lộ nhiều điều khiến người hâm mộ thất vọng. Khi dư luận cả nước chưa kịp nguôi ngoai trước tài năng và thực lực của tân hoa hậu thì Kỳ Duyên lại "khuấy động" dư luận bằng những scandal của mình.

hoa-hau-ky-duyen-bat-ngo-duoc-truyen-thong-trung-q
Cận cảnh nhan sắc của Kỳ Duyên khi mới đăng quang gây nhiều tranh cãi.

Nhắc đến Kỳ Duyên người ta nhớ ngay đến những cuộc ăn chơi xa đọa, hình ảnh nhạy cảm nơi các "góc tối". Sự việc cô nàng hít bóng cười, có những hành động quá đà với bạn trai mới đây càng khiến khán giả thêm ngao ngán về hình ảnh của người được cho là đã từng đẹp nhất Việt Nam. Nhìn Kỳ Duyên, nhiều khán giả không ngần ngại thốt lên, đẹp người nhưng bị "khuyết tật" cái nết.

Hỗn với bố mẹ

Một trong những điều khiến mọi người có ấn tượng xấu với Kỳ Duyên chính là thái độ ứng xử không đúng mực của cô với những đấng sinh thành. Các đoạn clip do khán giả quay được và tung lên mạng cho thấy, Kỳ Duyên thường xuyên để mẹ kéo vali, xách đồ, hành lý trong những chuyến lưu diễn còn cô đi tay không. Không những thế, cô còn vô tư nghe nhạc, "chát chít" trên điện thoại mặc cho mẹ mình khệ nệ "vác" một mớ hành lý lên đến hàng chục kg. 

1451005120-1451004949-ky-duyen-5-1122
 
title_291015629-1123
Kỳ Duyên coi mẹ như "ô sin".

Chưa dừng lại ở đó, mới đây không lâu đoạn ghi âm ghi được giọng Kỳ Duyên lớn tiếng, quát tháo bố mẹ trong phòng tập gym với lý do, "không bỏ giầy tập vào túi như đã căn dặn". Sau khi đoạn ghi âm được phát tán, ngay lập tức mọi người đã chỉ trích nhân cách sống của cô. Thương yêu và kính trọng người sinh thành ra mình là điều mà ai trong chúng ta cũng cần phải làm. Với Kỳ Duyên, điều đó càng phải được thể hiện một cách nghiêm túc vì cô là đại diện tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, công dung ngôn hạnh.

Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều lần ống kính phóng viên "chộp" được khoảnh khắc Kỳ Duyên để mẹ ruột quỳ cuối xuống đất chỉ để chỉnh lại chiếc váy khi tạo dáng. Cô còn nhiều lần bỏ mặc bố mẹ, vô tư "tám" với mọi người xung quanh. 

Dáng ngủ "bá đạo" khi đi máy bay

Vào khoảng tháng 8/2015, một bức hình chụp lại khoảnh khắc Kỳ Duyên ngủ trên máy bay khiến cộng đồng cả nước được một phen hoảng hốt. Trong bức ảnh, Hoa hậu Việt Nam nằm tựa vào ghế, chân dạng hết cỡ ra hai bên để lộ bộ phận nhảy cảm trước lối qua lại trên máy bay.

hh-ky-duyen-1125
Bức ảnh khuấy động dư luận của Kỳ Duyên, trở thành một trong những bức ảnh đáng nhớ nhất của cả năm 2015.

Ngay lập tức bức hình nhận được sự quan tâm "chóng mặt" của dư luận bởi dáng ngủ "bá đạo" của một người trong danh xưng hoa hậu. Mặc dù biết cô đang trong trạng thái mệt mỏi nhưng mọi người vẫn cho đó là một hành động thô thiển của Kỳ Duyên khi không kiểm soát được hình ảnh của mình trong đời thường. Sự việc đó ngay lập tức biến thành một "vết tì" trong sự nghiệp hoa hậu của Kỳ Duyên.

Dính nghi án dao kéo

Điều cấm kỵ nhất trong các cuộc thi sắc đẹp chính là chỉnh sửa nhan sắc. Đó còn là luật chơi nghiêm ngặt được áp dụng cho một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín bậc nhất hiện nay, Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi vừa mới đăng quang Kỳ Duyên lập tức bị dính nghi án dao kéo để thay đổi hiện trạng khuôn mặt. Theo đó, chiếc mũi trước đó của người đẹp được "khám phá" cho thấy có phần hơi thô và thấp, không cao và thon gọn như hiện tại.

hoa-hau-ky-duyen-29348-1834-1126
Bằng chứng cho thấy Kỳ Duyên đã tác động dao kéo để chỉnh sửa gương mặt.

Ngoài ra, mới năm ngoái người đẹp này xuất hiện trong một sự kiện với khuôn mặt nhỏ xíu cùng chiếc cằm "nhọn hoắc" lạ thường khiến những người xung quanh không khỏi hoài nghi cô đã gọt cằm? Mặc dù hết mực phân bua và viện lý do sụt cân nhưng với khuôn mặt trước đó, hàm Kỳ Duyên nhỏ đi một cách dị dạng khiến mọi người càng khẳng định cô đã gọt cằm. 

Phì phèo thuốc lá như đàn ông

Khi những scandal liên tục ập đến và chưa có dấu hiệu nguội thi đi Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa làm "sôi sục" dư luận với đoạn clip quay lại cảnh mình phì phèo thuốc lá trong quán cà phê như đàn ông. Ở Việt Nam, một người phụ nữ bình thường khi cầm điều thuốc đã bị "mang tiếng" thì huống hồ gì Kỳ Duyên, một người đẹp mang trong mình sứ mệnh làm đẹp, hoà bình và nhân ái. Việc một người phụ nữ đại diện cho sự thuần khiết và chuẩn mực bậc nhất xã hội lại phì phèo khói thuốc trong một không gian "cấm hút thuốc" tại quán cà phê khiến người hâm mộ phải ngao ngán. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và thất vọng ê chề trước những sự việc mà Kỳ Duyên đã gây ra.

lo-clip-hoa-hau-ky-duyen-phi-pheo-hut-thuoc-la-13-
Trước khi hút bóng cười vào hôm qua, cựu Hoa hậu Việt Nam đã từng phì phèo thuốc lá như một tay chơi "chợ búa".

Vương Huy Khôi 

Ảnh: Nhiều nguồn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.