Dữ liệu cũ
Thứ tư, 01/10/2014, 15:19 PM

Media Mart bị người tiêu dùng tố mập mờ trong khuyến mại voucher

Ngày 30/9, Báo Người tiêu dùng đã nhận được đơn khiếu nại của anh Đặng Anh Vũ, sinh năm 1984 (số 223, tổ 19, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) với nội dung phản ánh siêu thị Media Mart không giải thích rõ ràng hình thức khuyến mại của voucher để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm; bán sản phẩm bị lỗi; áp dụng hình thức khuyến mại không hợp lý.

 Trong đơn khiếu nại, anh Vũ cho biết, ngày 31/8/2014, bạn anh Vũ là anh Nguyễn Vũ Cường có tới hệ thống Media Mart để mua Laptop Asus K551LA-XX245H mã 627971, nhà sản xuất: Asus Đài Loan tại Media Mart.

Nhân viên bán hàng có giới thiệu đang trong chương trình khuyến mại mua sản phẩm được tặng voucher 1.500.000đ để sử dụng mua hàng tại hệ thống Media Mart. Tuy nhiên khi mua hàng về sử dụng được hơn 1 ngày thì thấy lỗi, anh Cường tới đổi thì được thông báo là lỗi linh kiện và được đổi 1 chiếc khác (có các giấy tờ chứng minh).

Hóa đơn mua hàng được anh Vũ chụp lại

Ngày 29/9/2014 anh Cường nhờ anh Vũ mang voucher tới Media Mart trường Chinh để mua máy in. “Nhưng khi đưa voucher thì nhân viên nói là chỉ giảm giá 100.000đ-200.000 đồng cho 1 sản phẩm, nếu muốn dùng hết voucher thì tôi phải mua từ 6-10 sản phẩm với trị giá khoảng chục triệu nữa”, anh Vũ bức xúc.

Sau đó anh Vũ đã gọi điện thoại tới trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số ghi trên voucher nhưng lại bị thông báo thiếu số, khi vào gặp trực tiếp và lấy được số đúng để gọi thì cũng chỉ nhận được lời xin lỗi vì nhân viên bán hàng đã không giải thích kỹ cho người tiêu dùng.

“Theo tôi, hình thức kinh doanh như thế này của Media Mark sẽ làm mất lòng tin của người tiêu dùng. Tôi mong muốn người tiêu dùng tìm hiểu kỹ các hình thức dịch vụ bán hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất! Đề nghị Media Mart thay đổi lại chiến lược kinh doanh để lấy lại niềm tin người tiêu dùng”.

Báo Người tiêu dùng sẽ tìm hiểu rõ hơn thông tin vụ việc để phản ánh kịp thời tới bạn đọc xoay quanh sự việc này.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.