Dữ liệu cũ
Thứ hai, 08/01/2018, 14:46 PM

Khách sạn Mandila Beach – Điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn

(NTD) - Đà Nẵng được công nhận là một trong 20 thành phố trên thế giới có hàm lượng cacbon trong khí thải ra môi trường thấp nhất. Nhờ công nhận này mà thành phố biển này ngày càng có những tiêu chí để phấn đấu trở thành thành phố văn minh, thân thiện với môi trường. Và cũng là thành phố có nhiều nhà hang khách sạn sang trọng, đẹp, độc đóa nhất Việt Nam hiện nay.

 Bên cạnh đó, tạp chí Forbes tôn vinh bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bởi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng mang một mảng xanh bên bãi biển đẹp tuyệt vời suốt quanh năm. Đây cũng là một điểm nhấn và thế mạnh để phát triển mạnh về Khách sạn du lịch biển hiện nay.

 Mandila Beach Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn ôm trọn đường cong của bãi biển đẹp nhất hành tinh quanh năm cát trắng mịn và nước trong xanh, là một trong những khách sạn được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến với Đà Nẵng.

Mang lối kiến trúc hiện đại, tôn vinh sự tối giãn tinh tế, gam màu hài hòa tạo nên sự khác biệt khi đến với Mandila Beach Hotel đạt chuẩn 4+ sao. Khách sạn gồm 128 phòng nghỉ và 02 căn hộ cao cấp, với tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại mang phong cách Châu Âu cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác trải nghiệm thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn Mandila Beach luôn là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của quý khách tại thành phố biển xinh đẹp. Đặc biệt trong dịp Xuân Mậu Tuất 2018, khách sạn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách trong chuyến du xuân này.

 Chính những điểm nổi trội trên nhiều lĩnh vực trong suốt những năm vừa qua Mandila Beach Hotel đã tạo nên thương hiệu và bản sắc riêng của Đà Nẵng, xứng đáng được khách hàng lựa chọn trong những kỳ nghĩ dưỡng hay tổ chức các sự kiện liên hoan.

Một số hình ảnh  của Khách sạn Mandila Beach 

QUA_7943 copy copy
 
QUA_7876 copy copy
 
QUA_7696 copy
 
QUA_7812 copy copy
 
aa copy
 
AO2Z7841
 
AO2Z7790
 
AO2Z7775
 
AO2Z7736
 

 Sử Thy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.