Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/10/2015, 10:16 AM

Kẹo dừa Hồng Vân - Sự lựa chọn của người tiêu dùng

(NTD)- Nếu trước đây mọi người biết đến Bến Tre bởi các sản phẩm kẹo dừa truyền thống thì ngày nay sản phẩm kẹo dừa Hồng Vân còn mang tới hương vị đậm đà, ngọt béo đặc trưng được làm từ mật ong khiến bạn không thể quên dù chỉ 1 lần thưởng thức.

 Nói tới Bến Tre, chắc hẳn ai cũng biết nơi đây nổi tiếng với sản phẩm kẹo dừa truyền thống. Không giống với những loại kẹo dừa khác, kẹo dừa Bến Tre có phẩm chất và hương vị đặc trưng từ nước cốt dừa mà không nơi nào có được. Chính vì thế kẹo dừa Bến Tre đã trở thành một thương hiệu đặc biệt mà bất kể du khách nào từ nơi xa tới đây đều muốn nếm thử.

keodua3 (2)
Cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân

 Cùng sự phát triển của kẹo dừa Bến Tre, hiện nay tại tỉnh Bến Tre có rất nhiều cơ sở sản xuất kẹo dừa khác. Trong đó không thể không nhắc tới một trong những cơ sở sản xuất kẹo dừa khá nổi tiếng. Đó chính là cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng VânTọa lạc tại 122D - Quốc lộ 60 – Xã An Khánh - Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre, cơ sở kẹo dừ Hồng Vân do vợ chồng anh Nhựt, chị Thủy làm chủ được xem như là một minh họa sống động cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu Việt bằng chính chất lượng sản phẩm vượt trội và bằng cả sự nỗ lực bảo vệ thương hiệu. Những năm gần đây, doanh nghiệp sản xuất kẹo dừa Hồng Vân đang từng bước đổi mới công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến bao bì mẫu mã để tiếp thị và mở rộng thị trường, hướng đến xuất khẩu.

keodua2
Năm 2014 Kẹo dừa Hồng Vân nhận cúp vàng thương hiệu

 Với mục tiêu hoạt động hướng đến sức khoẻ và lợi ích của người tiêu dùng, Hồng Vân mong muốn mang hương vị ngọt ngào của đặc sản bến Tre đi khắp thế giới, cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân luôn không ngừng phát triển để luôn cho ra đời những dòng sản phẩm kẹo dừa mới đa dạng với nhiều hương vị khác nhau.

keodua1
 

 Nếu như trước đây sản phẩm kẹo dừa chủ yếu được làm bằng đường thì ở thời điểm hiện tại cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân đã thay thế bằng mật ong nguyên chất. Không chỉ đảm bảo vị ngọt, khi nếm thử người dùng sẽ cảm nhận được mùi thơm và đậm đà của mật ong mà không phải kẹo dừa nào cũng có.Các sản phẩm kẹo dừa của cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân còn được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Với phương châm “uy tín” đặt lên hàng đầu, cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân đang dần chiếm lĩnh niềm tin và thị trường kẹo dừa trong nước. Công ty từng nhận Huy chương vàng sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm 2009, Cúp vàng thương hiệu 2014,…Có thể nói với các sản phẩm kẹo dừa, đa đạng cơ sở sản xuất kẹo dừa Hông Vân đã mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những đặc sản của Bến Tre hiện đại thơm ngon, chất lượng vượt trội.

Cơ sở sản xuất kẹo dừa Hồng Vân

Địa chỉ: 122D - Quốc lộ 60 – Xã An Khánh - Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.