JCI Thanglong cải tạo các điểm trường cho trẻ em tại Xà Quế, Điện Biên

(CL&CS)- JCI Thanglong với mong muốn các em học sinh vùng cao sẽ có một ngôi trường mới khang trang hơn để mang đến những con chữ, kiến thức, ươm mầm giấc mơ cho một tương lai tươi sáng.

Trong bối cảnh biến động và vô cùng thách thức của nền kinh tế toàn cầu, mới đây tại Hà Nội, Liên đoàn lãnh đạo doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam – Chi hội Thăng Long (JCI Thanglong) tổ chức Toạ đàm “Rẽ sóng đón bình minh: Quyết định khôn ngoan – Chu toàn dẫn lối”.

Chia sẻ về sự kiện, ông Hà Tiến Đạt – Chủ tịch JCI Thanglong 2024 cho biết: “Tại sự kiện “Rẽ Sóng Đón Bình Minh”, chúng ta đang hướng đến một sự kiện đặc biệt – một trong những chương trình đáng mong đợi nhất của năm 2024 tại JCI Thanglong. Đây không chỉ là một sự kiện, mà còn là cơ hội để kết nối và trao giá trị cho cộng đồng doanh nhân trẻ tại Việt Nam. 

re-song-don-binh-minh-pld-1712809505

Tọa đàm kêu gọi ủng hộ dự án "Gieo chữ trên non - dự án xây và cải tạo các điểm trường cho trẻ em vùng cao"

Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm, kiến thức và kinh nghiệm quý báu, nhằm giúp đỡ và phát triển cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức, chinh phục thị trường, khách hàng và thành công hơn”.

Trong khuôn khổ sự kiện, các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp, khách mời tham dự đã cùng nhau trao đổi, tìm hiểu về những thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng. Các vấn đề được thảo luận như: Phương pháp đánh giá và ra quyết định kịp thời trong môi trường không chắc chắn; Sự diễn biến của các “Sóng” ngắn hạn và “Hải lưu” dài hạn, và cách thức quản lý chúng; Khả năng áp dụng kinh nghiệm quản lý từ quá khứ vào bối cảnh hiện tại và tương lai; Chiến lược lướt sóng hoặc chờ thời trong việc đối mặt với biến động thị trường; Tư duy và quyết định của chủ doanh nghiệp trong việc vượt qua thách thức và thành công.

Đáng chú ý, buổi Toạ đàm lần này nằm trong chuỗi chương trình Ủng hộ Quỹ dự án do JCI Thanglong thực hiện. Ông Phạm Văn Trường – Giám đốc sự kiện, Đại diện BTC cho biết: “Toàn bộ kinh phí thu được từ sự kiện sẽ đóng góp cho dự án “Gieo chữ trên non - dự án xây và cải tạo các điểm trường cho trẻ em vùng cao của JCI Thanglong 2024” với mong muốn các em học sinh vùng cao sẽ có một ngôi trường mới khang trang hơn để mang đến những con chữ, kiến thức, ươm mầm giấc mơ cho một tương lai tươi sáng”.

Theo đó, 100% lợi nhuận sau tổ chức sự kiện này sẽ được chuyển trực tiếp vào Dự án Gieo chữ trên non để triển khai xây dựng điểm trường mới cho các em học sinh nghèo tại Xà Quế, Điện Biên.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

Nơi từng diễn ra “cơn sốt đất điên cuồng” 2 năm trước: Thị trường bất động sản đang diễn biến thế nào?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Cách đây 2 năm, tại Bình Phước, giới đầu tư không khỏi kinh ngạc trước hình ảnh sôi động của thị trường bất động sản Bình Phước. Khi đó, giá nhà đất Bình Phước bất ngờ được đẩy lên cao ngất ngưởng. Thậm chí những dự án được rao bán cách đây nhiều năm đến thời điểm “cơn sốt” diễn ra vẫn chỉ là bãi đất trống nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

Hà Nội: Thị trường “sôi động”, nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng nhiều?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Theo Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2024 của OneHousing (đơn vị thuộc Tập đoàn One Mount) cho thấy, khoảng 53% khách hàng được hỏi đều có nhu cầu mua bất động sản trong quỹ đầu năm nay (tăng 17%) so với quý 3/2023.

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

“Sôi động” các phiên đấu giá đất tại khu vực ngoại thành Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

Có thể thấy, từ đầu năm đến nay, các phiên đấu giá tại Hà Nội khá sôi nổi, đặc biệt là những huyện ngoại thành với liên tiếp các cuộc đấu giá được diễn ra với đông đảo lượng người tham dự.