Dữ liệu cũ
Thứ tư, 10/06/2020, 21:05 PM

iHEALING -Vì cộng đồng trẻ - khỏe - đẹp từ cốt

(CL&CS) - Với tôn chỉ "Vì cộng đồng trẻ - khỏe - đẹp từ cốt", dự án iHealing ra đời hoàn toàn mang tính xã hội được Hội Phát triển ngành làm đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đánh giá cao và chính thức bảo trợ, giao cho Công ty CP Nhà hát của những giấc mơ Hadoo Spa thực hiện và chính thức mang tên dự án Hadoo iHealing.

Với tôn chỉ "Vì cộng đồng trẻ - khỏe - đẹp từ cốt", dự án iHealing ra đời  hoàn toàn mang tính xã hội được Hội Phát triển ngành làm đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đánh giá cao và chính thức bảo trợ, giao cho Công ty CP Nhà hát của những giấc mơ Hadoo Spa thực hiện và chính thức mang tên dự án Hadoo iHealing

Với khát vọng lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực, giúp mọi người đều có thể tự làm chủ được sức khỏe bản thân, chăm sóc sức khỏe gia đình, và hơn nữa là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, xã hội, đặc biệt, mong muốn phát huy giá trị to lớn của nền y học cổ truyền Việt Nam, đã được kiểm nghiệm từ hàng thế kỷ qua, chuyên gia Cao Thị Thương, người đã có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, chủ yếu sử dụng "sức mạnh" của đôi bàn tay - Phó chủ tịch Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt nam, đã trăn trở, cùng với đồng nghiệp và những người cùng chí hướng thành lập dự án Hadoo iHealing (Tự chữa lành) mang tính xã hội, tạo nghề và việc làm, tăng thêm nguồn thu nhập cho cộng đồng, ở mọi giới, mọi lứa tuổi, mọi trình độ.

DQD_9886 (1)
Chuyên gia Cao Thị Thương – Giám đốc Công ty CP nhà hát của những giấc mơ Hadoo Spa - Phó chủ tịch Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt nam 

“Cho đi để nhận lại”, dự án không lấy kinh doanh làm gốc, iHealing là sự kết nối tất cả các cá nhân trong xã hội đam mê và yêu nghề CSSK, giúp chính các cá nhân đó có được Hạnh phúc - Sức khỏe và Thịnh vượng

Tuy mới chính thức đi vào hoạt động kể từ đầu năm 2020, với hơn 50 học viên từ khóa đào tạo ban đầu, tới nay, dự án đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn nghìn người theo học.

1
 

Qua những chương trình đào tạo theo từng cấp bậc với sự dẫn dắt của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực CSSK, dự án sẽ lựa chọn những học viên giỏi, có TÂM, có đam mê để trở thành những chuyên gia của dự án, sẵn sàng lan tỏa sâu rộng hơn giá trị của dự án tới cộng đồng.

Với tầm nhìn đưa ngành làm đẹp Việt nam sánh ngang với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới, dựa vào thế mạnh ngàn đời của y học cổ truyền Việt Nam, Ban quản lý dự án dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Cao Thương, Phó chủ tịch Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt nam đang từng bước khẳng định những giá trị của liệu pháp Việt, bàn tay Việt tài hoa và điêu nghệ trong CSSK.

Cũng từ đây, dự án đang dần khẳng định là cái nôi giúp cộng đồng không chỉ có được một nghề, mà có thêm một nguồn thu nhập ổn định, để cuộc sống sung túc hơn, có một sức khỏe vững bền hơn.

Chuyên gia Cao Thị Thương – Giám đốc Công ty CP nhà hát của những giấc mơ Hadoo Spa - Phó chủ tịch Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt nam đã sử dụng liệu pháp mang tên Sóng lõi Hadoo và Thải độc Hệ bạch huyết vào quá trình hướng dẫn đào tạo của dự án Hadoo iHealing. Đây là những liệu pháp không can thiệp, không xâm lấn, không gây nguy hại có sức khỏe, mà ngược lại, với sức mạnh tiềm tàng của đôi bàn tay, các liệu pháp này được thực hiện uyển chuyển, giúp giải quyết các triệu chứng thường gặp trong cuộc sống, làm sức khỏe ngày càng vượng.

Trải nghiệm các tinh hoa trong lĩnh vực CSSK tại nhiều quốc gia trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, chuyên gia Cao Thương đã phối kết hợp những tinh hoa của thế giới với tinh hoa của nền y học cổ truyền Việt Nam trong CSSK, qua sức mạnh của đôi bàn tay.

Chuyên gia Cao Thương chia sẻ thêm : “Mong muốn và khát khao của tôi ở thời điểm hiện tại là trao đi thật nhiều giá trị cho cộng đồng. Tôi luôn tâm niệm cho đi là còn mãi. Tôi muốn truyền cảm hứng và động lực cho giới trẻ, những người cũng sinh ra ở vùng quê nghèo như tôi có một cái nghề chân chính để giúp ích cho mình, và cống hiến cho xã hội".

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.