Thứ bảy, 05/08/2017, 22:16 PM

Hủy giải golf, lãnh đạo Bộ TN-MT đi Yên Bái hỗ trợ đồng bào vùng lũ

(NTD) - Ngày 5/8, ông Tăng Thế Cường - Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Tài nguyên - Môi trường (TN - MT) cho biết, giải golf kỷ niệm 15 năm thành lập bộ đã bị hủy. Lý do hủy là do lãnh đạo bộ đi thăm bà con bị thiệt hại do lũ tại Yên Bái.

Sáng cùng ngày, tại cuộc gặp mặt lãnh đạo bộ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, bộ đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ. Số tiền quyên góp được là gần 100 triệu đồng. bộ và các đơn vị trực thuộc bộ cũng quyết định tạm ứng 1 tỷ đồng cứu trợ đồng bào 2 tỉnh Sơn La và Yên Bái, mỗi tỉnh 500 triệu đồng.

booj
Bộ TN-MT tổ chức quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ (Ảnh: VietNamNet) 

Ngay sau buổi họp mặt, Bộ trưởng Bộ TN - MT Trần Hồng Hà cùng đoàn công tác đã lên đường đến thị trấn Mù Cang Chải (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) để nắm bắt tình hình và chỉ đạo công tác khắc phục sau lũ. Theo lịch trình, ông Trần Hồng Hà sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo tỉnh Yên Bái trước khi lên đường đến thăm hỏi đồng bào tại Mù Cang Chải.

Ngoài đoàn công tác do bộ trưởng dẫn đầu lên làm việc tại Yên Bái, một đoàn công tác khác do Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc dẫn đầu cũng đang trên đường đi Sơn La để thăm đồng bào vùng lũ.

 Quang Linh

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.