Hồng sâm Korea Ginseng Gold Plus

Dù mới được thành lập tại Việt Nam hơn một năm qua (bởi chủ đầu tư là Công ty Yonsei Lohas Hàn Quốc), Công ty Korea Ginseng Gold Plus đã sớm khai thác thành công thị trường tiềm năng tại đây với doanh thu lên đến 4 tỷ đồng/tháng.

Tại Hàn Quốc, Yonsei Lohas là một công ty lớn, có trụ sở tại Busan Geumjeong với hơn 650 nhân viên ở tất cả các bộ phận bao gồm cả chuyên viên, các nhà nghiên cứu tại 2 trường Đại Học lớn nhất Hàn Quốc (Yonsei University, Chungnam National University).

Hồng sâm là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Korea Ginseng Gold Plus, được Công ty truyền thông MeKyong xác nhận về chất lượng sản phẩm, đồng thời hỗ trợ phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Công ty Korea Ginseng Gold Plus luôn cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm.

nhan sam 01
Sản phẩm Hồng sâm

Là một công ty mới, còn non trẻ, việc thiếu kinh nghiệm là điều không thể tránh khỏi vì vậy trong năm qua, Korea Ginseng Gold Plus đã gặp khá nhiều khó khăn trong quản lý kinh doanh và nhân sự. Nhưng để không phụ lòng người tiêu dùng, Công ty hứa sẽ cố gắng làm việc tích cực và chăm chỉ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản phẩm cũng như giao hàng tận tay người tiêu dùng.

TH (Tổng hợp)

Bình luận

Nổi bật

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:46

(CL&CS) - Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

Câu chuyện khi nào bất động sản nghỉ dưỡng “thôi nghỉ dưỡng” vẫn còn nan giải?

Câu chuyện khi nào bất động sản nghỉ dưỡng “thôi nghỉ dưỡng” vẫn còn nan giải?

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:28

Mặc dù không thể phủ nhận những điểm tích cực đối với bất động sản nghỉ dưỡng sau hàng loạt những động thái vào cuộc của chính phủ, đặc biệt là nỗ lực tháo gỡ khó khăn về pháp lý. Tuy nhiên, sự phục hồi của thị trường này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

[Inforgraphic] 5 huyện vùng ven Hà Nội sắp tổ chức đấu giá đất trong tháng 5/2024

[Inforgraphic] 5 huyện vùng ven Hà Nội sắp tổ chức đấu giá đất trong tháng 5/2024

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:25

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, các huyện ven Hà Nội đã tổ chức nhiều phiên đấu giá quyền sử dụng đất ở và thu được số tiền lớn cho ngân sách nhà nước. Đầu tháng 5, gần 100 lô đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Thường Tín, Phú Xuyên cũng sẽ được đem ra đấu giá, trong đó lô cao nhất có giá khởi điểm là 75,4 triệu đồng/m2.