Chủ nhật, 03/01/2016, 07:07 AM

Hơn 1.000 người tham gia Giải việt dã Chào năm mới BTV - Number

(NTD) - Giải việt dã Chào năm mới BTV - Number 1 lần thứ 17 - năm 2016 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ độc quyền đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương với sự tham gia của gần 10.000 người đến từ 23 tỉnh thành.

Đến dự có ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1.

Binh Duong 1
 

Giải việt dã Chào năm mới BTV - Number 1 là giải đấu triển vọng trong làng thể thao Việt Nam, đây là một giải đấu uy tín và có sức cộng hưởng rất lớn nên hầu hết các tỉnh, thành có phong trào việt dã mạnh đều góp mặt. Việc tổ chức giải góp phần vận động quần chúng nhân dân tham gia rèn luyện sức khoẻ, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao. Đây được xem là niềm tự hào của thể thao Bình Dương, tạo nên nét đẹp cho ngày đầu năm mới đầy ý nghĩa..

Năm nay, giải quy tụ gần 10.000 người tham gia, trong đó có hơn 1.000 vận động viên của 45 đội đến từ 23 tỉnh, thành trên cả nước. Số lượng các tỉnh, thành tham dự không ngừng tăng qua các năm thể hiện chất lượng và sức lan tỏa của giải. Việc tổ chức giải góp phần vận động quần chúng nhân dân tham gia rèn luyện sức khoẻ, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao.

Kết quả, hạng nhất cá nhân nội dung 5.000m nữ tuyển thuộc về VĐV Nguyễn Thị Ngọc Phương, đơn vị Bình Phước với thành tích 17 phút 3 giây 56. Ở nội dung 10.000m nam hệ tuyển, cán đích đầu tiên với thành tích 31 phút 33 giây 82 giây là VĐV Hoàng Nguyên Thanh của đơn vị Bình Phước.

Với mong muốn được đóng góp sức mình xây dựng quê hương Bình Dương, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, các hoạt động văn hóa thể thao tại địa phương, Tập đoàn Number 1 luôn đồng hành cùng các hoạt động của địa phương như Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1, Giải việt dã Chào năm mới BTV - Number 1,…

Binh Duong 2
 

Trong suốt 17 năm gắn bó cùng Giải việt dã Chào năm mới BTV - Number 1, Tập đoàn Number 1 đã góp phần mang đến thành công, tạo sự lan tỏa cho giải và qua đó giúp tìm đựơc những tài năng mới để bồi dưỡng trở thành vận động viên quốc gia để vinh danh thể thao Việt Nam trên các đấu trường trong nước và quốc tế.

Thông qua giải đấu, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng để “tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách”.

Vào ngày 06/01/2015 tới đây, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 cũng sẽ đồng hành cùng giải việt dã leo núi toàn quốc Chinh phục đỉnh cao Bà Rá 2016 được tổ chức tại tỉnh Bình Phước. 

P.V

Bình luận

Nổi bật

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Việc thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo giúp thống nhất quản lý đối với tất cả nhà giáo, đảm bảo chất lượng nhà giáo nói chung và tạo cơ hội học tập bình đẳng của người học ở tất cả vùng miền, loại hình cơ sở giáo dục.

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể.

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:07

(CL&CS) - Rò rỉ hệ thống chân không trên ô tô không chỉ gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của xe mà có thể gây ra những vấn đề an toàn đáng lo ngại.