Thứ ba, 14/11/2017, 16:42 PM

Học trò của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ Quảng Nam

(NTD) - Mới đây, nam ca sĩ Michael Lang - học trò của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã cùng với Quỹ tấm lòng vàng Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Nam và Đội Thanh niên tình nguyện Vĩnh Trung, đội Công tác xã hội Nhân Ái đến viếng hương và tặng quà cho các gia đình nạn nhân tử vong do bão số 12, tặng quà cho nhân dân xã Trà Giang huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam).

Nam ca sĩ trao 10 suất quà tổng trị giá 20 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân tử vong do sạt lở đất trên địa bàn huyện Bắc Trà My.

Anh chia sẻ, huyện Bắc Trà My là địa phương đầu tiên đoàn đến thăm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ bà con nhân dân khắc phục khó khăn do bão lũ, anh và những người bạn của mình sẽ còn có những chuyến đi ý nghĩa như thế này nữa, để san sẻ phần nào những khó khăn mà đồng bào mình đang phải gánh chịu vì thiên tai.

Vốn là học trò của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Michael Lang luôn nhớ kỹ lời dạy "thi ân bất cầu báo" của thầy. Bản thân anh cũng tâm niệm mỗi việc làm của mình phải hướng tới những điều tốt đẹp, giúp đỡ những người xung quanh, tô điểm cho cuộc sống thêm ý nghĩa, đáng sống. Dù là một doanh nhân, một nghệ sĩ nhưng Michael thực chất lại là người gần gũi, hòa mình vào cuộc sống với những người nông dân nhiều nhất.

Hiểu được nỗi niềm của những người vất vả với từng bông lúa, từng vật nuôi, vườn cây, ao cá, Michael Lang cảm thấy mình càng có trách nhiệm giúp đỡ đồng bào trong khoảng thời gian khó khăn như thế này.

"Về Quảng Nam, nhìn đồng bào ta đối mặt với nỗi đau mất đi người thân, nhà cửa tan hoang, trẻ con nheo nhóc tôi thấy như quặn lòng lại. Tôi chỉ là một con người nhỏ bé như bao người khác, nhưng trong khả năng của mình có thể làm được chút gì đó san sẻ khó khăn của đồng bào, khiến cuộc sống của họ dễ chịu hơn dù chỉ một chút, tôi cũng đều sẵn lòng" - Michael Lang tâm sự.

Cũng giống như người thầy Ngọc Sơn của mình, Michael Lang thường xuyên có những hoạt động từ thiện, hỗ trợ tiền, vật phẩm hoặc biểu diễn miễn phí phục vụ nhân dân trên khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

batch_michael Lang1
 
batch_michael Lang2
 
batch_michael Lang3
 
batch_michael Lang8
 
batch_michael Lang6
 

Tin, ảnh: Tử Văn

 

Bình luận

Nổi bật

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS)- Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Ở mùa giải 2024, các đề cử tiếp tục bao phủ đa dạng nhiều lĩnh vực thiết yếu như y tế và chăm sóc sức khỏe (chiếm 36,3%), năng lượng bền vững (24,6%), môi trường và biến đổi khí hậu (15,2%), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong đa ngành (13,8%) và nông nghiệp (10,1%).

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Tỉnh Kon Tum đã triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp tạo nền móng chuyển đổi số; xây dựng chính quyền số, hình thành các đô thị thông minh; phát triển kinh tế số, xã hội số; hợp tác, nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo trong môi trường số và đảm bảo nguồn lực cho chuyển đổi số.