Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 20/09/2015, 06:58 AM

Học bổng nhập học trị giá 500USD thu hút đông đảo bạn trẻ

(NTD) - Chiều ngày 19/9, tại khách sạn Melia đã diễn ra Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2015 do Tổ chức Hợp tác Giáo dục Quốc tế VNIS Việt Nam, và Học viện Anh ngữ Clever Academy phối hợp tổ chức.

Là một hoạt động thường niên do Tổ chức Hợp tác Giáo dục Quốc tế VNIS Việt Nam, và Học viện Anh ngữ Clever Academy phối hợp tổ chức, Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2015 sẽ tập trung giới thiệu các trường học uy tín, chất lượng hàng đầu Thế giới, ở mọi cấp bậc từ Trung học, Cao đẳng tới Đại học.

Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới cơ hội du học tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Canada, Châu Âu và Israel...sẽ nhận được học bổng nhập học trị giá $500 khi đến tham dự Triển lãm. 

_DSC5799

Triển lãm thu hút đông đảo các bạn học sinh từ nhiều trường THPT trong thành phố

Đối với các em học sinh đã tốt nghiệp phổ thông thường hay lựa chọn chương trình 2+2 (2 năm cao đẳng, 2 năm đại học). Với các em còn đang học Trung học, có thể lựa chọn học Cao đẳng cộng đồng từ năm lớp 10, 11. Còn với những phụ huynh muốn con em mình được làm quen, hội nhập với thế giới và trau dồi năng lực ngoại ngữ, chương trình Du học ngắn hạn tại Mỹ và các nước khác (du học hè, học tiếng Anh) sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo. Triển lãm lần này đặc biệt có sự tham gia của Đại Sứ Quán Israel tại Việt Nam, cung cấp thông tin chính thức về các trường đại học nằm trong top 100 thế giới tại Israel –“Quốc Gia Khởi Nghiệp”.

Phụ huynh và các em sẽ được gặp gỡ các nhà tuyển sinh từ chính những quốc gia có hệ thống giáo dục tiên tiến nhất tại Mỹ, Canada, Châu Âu và Israel để tìm hiểu các điều kiện nhập học cũng như lựa chọn ngành học phù hợp nhất cho mình. Đại diện đến từ các trường sẽ chia sẻ với mọi người về những cơ hội học bổng hấp dẫn; thủ tục và các mẹo khi phỏng vấn visa cũng như yêu cầu nhập học và tài chính.

_DSC5786

Phụ huynh đang được giảo viên người nước ngoài tư vấn 

Triển lãm đã thu hút hơn 100 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố, cùng khoảng 20 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học đến từ Mỹ, Anh, Canada, Israel để tư vấn về công tác tuyển sinh, đào tạo, mức học bổng,... dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

_DSC5798

Triển lãm có sự tham gia của gần 20 trường đại học, cao đẳng, trung học từ Mỹ, Anh, Canada, Israel

Mỗi học sinh, sinh viên, phụ huynh tham dự triển lãm sẽ được tư vấn trực tiếp về các trường phù hợp với nguyện vọng của mình cùng những ưu đãi đặc biệt về phí dịch vụ tư vấn đối với các trường tại triển lãm.

Căn cứ vào bảng điểm, thành tích học tập và hoạt động, các giấy tờ của các bạn học sinh, sinh viên khi mang theo mà VNIS sẽ xét hồ sơ và học bổng và ký hợp đồng tư vấn ngay tại Triển lãm.

_DSC5802
Học sinh được tư vấn trực tiếp

Ngoài ra, VNIS còn dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho quý khách tham dự Triển lãm Du học Quốc tế của VNIS bao gồm: suất học bổng nhập học trị giá $500 (tương đương miễn toàn bộ phí tư vấn nhập học), Các tài liệu hữu ích về du học (chỉ có tại Triển lãm Du học của VNIS), Học bổng giá trị từ Đơn vị Tài trợ: Học viện Anh ngữ Clever Academy. Các ưu đãi, quà tặng lưu niệm và học bổng trực tiếp từ các trường tham gia Triển lãm.

Mọi thông tin mới nhất mời bạn đọc xem thêm tại đây.

H.Nam

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.