Chủ nhật, 19/08/2018, 17:54 PM

Hoang mang với thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối

(NTD) - Thông tin nữ diễn viên Mai Phương đang mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến công chúng và rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng.

Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên Mai Phương đang mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện tại, cô đang được điều trị tại khoa ung bướu, bệnh viện 175 và gặp phải rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

11
Diễn viên Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi

Nữ diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là một trong số những diễn viên kịch nói được khán giả yêu thích với nhiều vở kịch như: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi… Ở lĩnh vực điện ảnh, Mai Phương cũng để lại khá nhiều ấn tượng trong các bộ phim như: Xóm cào cào, Mộng phù du, Hương phù sa, Trai nhảy… Ngoài ra, Mai Phương cũng từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát và thành công với ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm.

Mai Phương là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến. Được đánh giá là hiền lành và phấn đấu đi lên bằng chính nỗ lực của bản thân nên Mai Phương nhận được rất nhiều tình thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Khi sự nghiệp đang phát triển thì Mai Phương mang thai con gái đầu lòng và phải tạm gác lại công việc. Trong lúc mang thai, Mai Phương chia tay bạn trai và không được gia đình chấp nhận, cô trở thành mẹ đơn thân, một mình sinh con và nuôi con.

10
Mai Phương và cô con gái bé nhỏ

Sau khi rộ lên thông tin Mai Phương mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ những lời động viên đến nữ diễn viên.

9
Các nghệ sĩ Tần Khánh, Vũ Mạnh Cường, Võ Tấn Phát, Bạch Công Khanh gửi lời động viên đến Mai Phương

Hiểu Thiên - Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.