Dữ liệu cũ
Thứ hai, 18/06/2018, 08:25 AM

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 - Cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất trong năm 2018

(NTD) - Sáng 16/6, tại Quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, Tập đoàn FLC đã tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018. Theo đó, cuộc thi được khởi động từ tháng 6 năm nay với mong muốn tìm kiếm những gương mặt ấn tượng, hội tụ nét thanh lịch, dịu dàng đặc trưng của bản sắc Việt.

 Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 dự kiến diễn ra từ tháng 6-9/2018 tại nhiều quốc gia trên thế giới.Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Tập đoàn FLC, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một cuộc thi mang tầm quốc tế, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh trong hội nhập của thiếu nữ  Việt, mà còn là cơ hội tuyệt vời để gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam đáng đến và đáng nhớ, với những nét đẹp đậm đà bản sắc".

Bà Hương Trần Kiều Dung trả lời phóng v
Bà Hương Trần Kiều Dung trả lời phóng viên trong cuộc họp báo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Đặc biệt, để  tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp cuộc thi đến với nhiều thí sinh và khán giả, đồng thời mang đến nhiều nội dung thi hấp dẫn, năm 2018, Tập đoàn FLC đã quyết định hợp tác với Công ty Multimedia JSC để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế cho "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018".

Theo bà Trang Lê, Tổng Giám đốc Công ty Multimedia JSC, dự kiến, mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập. Những thử thách trong chương trình không chỉ là cơ hội để thí sinh có thể chứng tỏ sự am hiểu về kiến thức xã hội, các giá trị văn hoá, di sản, đất nước con người Việt Nam mà thông qua đó, những kiến thức này cũng sẽ được truyền tải đến công chúng một cách thú vị và hấp dẫn nhất.

Tại cuộc họp báo, trước câu hỏi của báo giới về việc, Cục NTBD đang lấy ý kiến về việc bỏ phần thi áo tắm trong các cuộc thi sắc đẹp thì ở cuộc thi này, BTC có bỏ hay không, bà Dung cho biết, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 vẫn có phần bikini. Ngoài ra, tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng. Chỉ cần vào lọt vào Top 10, thí sinh sẽ có phần thưởng tiền mặt và tổng giá trị 250 triệu đồng.

Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, NSUT Trần Ly Ly… Ở mỗi vòng thi, danh sách BG có thể được điều chỉnh để mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Hoa hậu Jennifer Phạm_ Thành viên BGK cuộc
Hoa hậu Jennifer Phạm - Thành viên BGK cuộc thi HHBSVTC 2018

 Trung Hiếu

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.