Dữ liệu cũ
Thứ ba, 15/01/2019, 22:12 PM

Hiền Hồ: Nữ ca sĩ trẻ đứng lên sau scandal

(NTD) - Nhắc đến Hiền Hồ, người ta sẽ nghĩ ngay đến “bạn gái cũ của Soobin Hoàng Sơn”, thế nhưng Hiền Hồ khá khôn ngoan khi đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc thay vì lao vào dư luận và đã có được thành công như ngày hôm nay.

Là học trò của HLV Tóc Tiên, Hiền Hồ sinh năm 1997, Á quân chương trình The Voice 2017. Được biết đến là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính nhưng lại sở hữu giọng hát rất riêng. Trong suốt chặng đường chinh phục khán giả ở The Voice, học trò Tóc Tiên gây nhiều thiện cảm với khán giả bởi vừa có tài vừa có sắc, lại lễ phép. Thế nhưng, khởi đầu của Hiền Hồ bỗng chững lại sau khi bị phanh phui chuyện hẹn hò cùng với nam ca sĩ đang sở hữu rất nhiều fan hâm mộ là Soobin Hoàng Sơn. Sự việc bắt đầu khi cả hai cùng kết hợp qua ca khúc “Mùa yêu đầu” trong đêm chung kết 1 The Voice 2017.

Sau những cử chỉ “trên mức thân thiết” giữa tiền bối và hậu bối khi biểu diễn trên khấu thì fan bắt gặp hai người vui vẻ cùng nhau trong rạp chiếu phim, rồi cùng đi du lịch chung... Kết thúc những chuỗi ngày bị dư luận phản đối gay gắt, cả hai đã tuyên bó “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay, người bị ném đá nhiều nhất lại là Hiền Hồ khi cô bị tố “mượn hơi” Soobin để nổi tiếng, tại thời điểm nhạy cảm đó, cô quyết định im lặng và đầu tư vào con đường âm nhạc sau này.

hien ho
Ca khúc mới nhất "Đừng nói tôi điên" của Hiền Hồ được phát hành ngày 17/10/2018

Đó là quá khứ, còn hiện tại Hiền Hồ đã có những bước tiến khởi sắc và có một lượng fan nhất định. Có thể nói, dù là Á quân nhưng cô thành công hơn cả những thí sinh thi cùng The Voice 2017. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ vẫn đều đặn ra MV và dần được khán giả ủng hộ. Âm nhạc mà của Hiền Hồ đang theo đuổi mặc dù được đánh là khá an toàn, tuy nhiên cô được khen ngợi bởi chọn thời gian phát hành bài hát đúng lúc, đúng thời và đúng sở trường của mình. Thời điểm mà dòng nhạc Ballad đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng, nhiều người nghe bởi giai điệu buồn, nhẹ nhàng, lời bài hát dễ nhớ, mang tính chân thật, gần gũi và đúng tâm trạng, nhiều ca từ trong bài hát được giới trẻ đăng “status” trên mạng xã hội như: “Em ngày xưa khác rồi”, “Rồi người thương cũng hóa người dưng”, “Một người từng thương nhiều thế, rồi cũng hóa người dưng”...

hien ho 3
“Nghệ sĩ mới của năm” tại Zing Music Awards 2018 là thành quả sau những cô gắng của Hiền Hồ

Trong năm 2018, Hiền hồ ra hai MV: “Rồi người thương cũng hóa người dưng” và “Đừng nói tôi điên” đều được khán giả đón nhận và đứng ở thứ hạng cao trên các trang nhạc trực tuyến hay YouTube. Thành tích mới đây là Hiền Hồ vừa dành được chiến thắng trong hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm” tại Zing Music Awards 2018. Bên cạnh đó, trong giải Làn Sóng Xanh 2018, cô được xướng tên trong danh sách nghệ sĩ được đề cử “Gương mặt phát hiện” và “Gương mặt mới xuất sắc” - một thành tích mà nhiều ngôi sao trẻ như Hiền Hồ đang nỗ lực hướng đến.

Kết thúc năm 2018, Hiền Hồ đã và đang khẳng định mình bởi sự bản lĩnh, tài năng và dần trưởng thành hơn, một kết quả ngọt ngào cho sự cố gắng suốt một năm của cô cũng như của cả một ê kíp.

Lê Lê, ảnh tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.