Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/01/2017, 15:14 PM

Hari Won, Bảo Anh nhí nhảnh trong buổi tổng duyệt ZMA 2016

(NTD) - Chiều 4/1 vừa qua, cô ca sĩ gốc Hàn Quốc đã xuất hiện thật tươi tắn tại buổi tổng duyệt ZMA 2016 bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh tại sân vận động Phú Thọ.

Hai cô nàng ca sĩ xinh đẹp của Vpop đã có những giờ phút trò chuyện vui vẻ và vô cùng thân thiết. Dù hơn Bảo Anh tới tận 7 tuổi, thế nhưng có thể thấy Hari Won chẳng kém phần xinh tươi và trẻ trung bên Bảo Anh – chủ nhân của những bản ballad buồn này.

_MG_8554
Hai cô nàng pha trò.

Trong đêm gala ZMA sắp tới đây, Hari Won sẽ thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với bản phối remix lại mang màu sắc hoàn toàn mới lạ. Ca khúc hit thu hút hơn 140  triệu lượt nghe trên Zing MP3 này sẽ được Hari Won trình diễn trên sân khấu mang chủ đề Giao lộ âm nhạc.

_MG_8755
Hari Won trình diễn ca khúc "ruột" của mình.

Lấy cảm hứng từ sự thay đổi nhanh chóng của thị trường âm nhạc trực tuyến cùng khao khát cổ vũ cho nền âm nhạc Việt bứt phá giới hạn, hòa vào dòng chảy của thế giới, sân khấu ZMA năm nay sẽ là hình ảnh một góc ngã tư ở New York phồn hoa với những tòa nhà chọc trời, hào nhoáng, nhộn nhịp. Giao lộ này tượng trưng cho sự kết nối của âm nhạc Việt Nam vào nền âm nhạc toàn cầu. Qua đó, đạo diễn cũng ngầm khẳng định sứ mệnh, tầm quan trọng của platform Zing MP3 hiện nay và sự trưởng thành của ZMA sau một quãng thời gian xây dựng nền móng vững chắc.

Bên cạnh Hari Won, Bảo Anh xuất hiện đơn giản với mặt mộc mà vẫn sexy trong bộ quần áo thể thao. Cô nàng tập trung và chăm chú luyện tập cùng tiết mục remix với ca khúc Đừng xa em đêm nay. Năm nay, dù không có nhiều để cử ở các giải quan trọng, Bảo Anh cũng có một năm sôi nổi với các ca khúc được yêu thích: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm.

_MG_8632
Bảo Anh cũng sẽ khiến chương trình thêm bùng cháy.

Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái xuất hiện tại buổi tổng duyệt từ sớm. Cả hai giản dị với quần jeans rách và áo phông đen cơ bản. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – Người đảm nhận phần hoà âm phối khí của chương trình đã hướng dẫn tận tình giọng ca Vợ người ta trong suốt phần luyện tập biểu diễn tiết mục. Cô nàng Suni Hạ Linh dù tới tổng duyệt trễ vì lý do cá nhân nhưng vẫn có một buổi tập luyện nghiêm túc và hiệu quả với vũ đoàn.

Giọng ca Em đã biết hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ mới tới khán giả trong năm 2017 sắp tới. Giọng ca mới gây sốt trong thời gian gần đây, Lê Thiện Hiếu với "Ông bà anh" cũng là nhân tố không thể thiếu trong lễ hội âm nhạc. Dù chỉ mới nổi lên sau chương trình Sing my song, thế nhưng với giọng hát cùng phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp, Lê Thiện Hiếu hứa hẹn là nhân tố mới nổi bật của showbiz Việt. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ 9 giờ sáng ngày 7/1 kéo dài đến 23h khuya.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.