Dữ liệu cũ
Thứ hai, 23/12/2013, 17:30 PM

Hàng nghìn người hát tặng bệnh nhân nhí ung thư

Cuối tuần trước, hơn 4.000 người đã tụ tập trước cửa nhà cầu nguyện cho bé gái 8 tuổi đang hấp hối vì căn bệnh bạch cầu dạng hiếm.

Delaney Brown ở phía Tây Reading (Mỹ) được nhận món quà Giáng sinh sớm vô cùng đặc biệt khi hàng nghìn người tụ tập trước cửa nhà bé, hát bài hát Noel, cầu nguyện và mong bé khỏe mạnh vào tối thứ bảy vừa qua.

Delaney được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu hiếm cấp tính myeloid vào tháng 5 và có thể chỉ còn sống được vài ngày trước Giáng sinh. Đây là căn bệnh hiếm và vô cùng nguy hiểm, chỉ 10 trẻ em mỗi năm được chẩn đoán mắc bệnh này ở Mỹ.

Hàng nghìn người biết đến trường hợp không may của Delaney và để chế độ theo dõi bệnh tình của bé sau khi mẹ Delaney chia sẻ những dòng đầy thương cảm về con gái trên Facebook: “Hôm nay chúng tôi vừa được nghe tin tức tồi tệ nhất trong cuộc sống của chúng tôi. Laney (tên thân mật của Delaney ở nhà) có 70% tế bào ung thư trong máu, nó có thể giết chết con bé”.

Hơn 4.000 người theo dõi trên Facebook của Delaney đã tham dự vào sự kiện cầu nguyện cho cô bé. Họ mặc đồ Noel, cầm nến và hát vang bài hát Giáng sinh. Tất cả đã diễn ra rất xúc động vào thứ bảy tuần trước.

Trên trang Facebook cá nhân của Delaney đăng tải hình ảnh cô bé giơ hai ngón tay lên tỏ vẻ rất hài lòng kèm theo dòng chia sẻ: “Tôi có thể nghe thấy các bạn bây giờ. Yêu mọi người”. Delaney cũng hoàn thành một mong muốn khác là được nói chuyện trực tiếp với nữ ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng Taylor Swift qua video chat.

Trước khi mắc bệnh, Delaney là đứa trẻ rất ngoan ngoãn và năng động, thích bơi, khiêu vũ ba lê, yêu động vật và đặc biệt có con mắt thời trang rất tốt. Delaney đã trải qua 5 đợt bức xạ và ghép tế bào gốc.

Lê Anh (Theo Inagist)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.