Hà Nội: sắp khởi công dự án căn hộ 18.000 tỷ đồng

(CL&CS) - CapitaLand Development (CLD) vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Lumi Hanoi nằm ở phía tây của Hà Nội. Tổng giá trị phát triển dự án dự kiến khoảng hơn 1 tỷ đô la Singapore, tương đương với 18 nghìn tỷ đồng. Dự án này có tổng diện tích khu đất gần 5,6 ha, dự kiến sẽ khởi công vào quý 1/2024.

Theo ông Ronald Tay, Tổng giám đốc của CLD (Việt Nam), dự án Lumi Hanoi tại Thủ đô được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu bất động sản chất lượng cao trong bối cảnh đô thị hóa và dân số ngày càng gia tăng.

anh-man-hinh-2023-11-07-luc-154354-7745

Hiện tại, Việt Nam là một trong ba thị trường cốt lõi của CapitaLand Development và có tầm nhìn phát triển dài hạn tại thị trường này. Trước những biến động của thị trường, ông Ronald Tay vẫn tự tin LCD nắm giữ các cơ hội đầu tư hấp dẫn bằng cách tận dụng kinh nghiệm vận hành trong gần ba thập kỷ cùng tình hình tài chính vững mạnh của tập đoàn.

Về tầm nhìn dài hạn doanh nghiệp này sẽ phát triển sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng để đồng hành cùng quá trình đô thị hóa bền vững của Việt Nam và góp phần vào tăng trưởng kinh tế của đất nước.

Hiện, vốn điều lệ của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao được nâng lên 7.662 tỷ đồng, chủ sở hữu của đã được chuyển sang CVH Neuve PTE, công ty con được CapitaLand thành lập cuối năm 2017.

Những người nắm vốn của CVH Neuve đều là lãnh đạo của CapitaLand Việt Nam, gồm ông Tay Boon Hwee, Giám đốc điều hành CapitaLand Việt Nam, Patrick Liau Kong Voon, Tổng giám đốc khu vực miền Bắc CapitaLand Development Việt Nam và bà Jazreel Lim, chuyên gia tài chính.

Thiện Phúc

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 15:20

(CL&CS) - NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.