Thứ bảy, 31/07/2021, 15:28 PM

Hà Giang: Đội QLTT số 8 tạm giữ hàng hóa là túi xách có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIKE và ADIDAS

(CL&CS) - Ngày 28/07/2021, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 Hà Giang đột xuất kiểm tra cửa hàng kinh doanh hàng tạp hóa, ba lô, cặp sách các loại do ông Nguyễn Văn Thắng làm chủ có địa chỉ: Tổ 2, thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Qua kiểm tra phát hiện gần 50 sản phẩm ba lô có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NiKe và AdiDas.

Qua nắm bắt địa bàn, ngày 28 tháng 7 năm 2021 Đội QLTT số 8 Hà Giang đột xuất kiểm tra cửa hàng kinh doanh hàng tạp hóa, ba lô, cặp sách các loại do ông Nguyễn Văn Thắng có địa chỉ: Tổ 2, thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang làm chủ.

Đội QLTT số 8 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 8 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Qua kiểm tra phát hiện: 43 sản phẩm ba lô, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas đã được bảo hộ tại Việt Nam. Toàn bộ số hàng hóa trên không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh tính hợp pháp của hành hóa.

Đội QLTT số 8 Hà Giang đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu giả mạo để tiếp tục xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới Đội QLTT số 8 tiếp tục tăng cường công tác QLTT trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, bám nắm địa bàn nhằm phát hiện các hành vi vi phạm trong kinh doanh để từ đó kịp thời xử lý các vụ việc vi phạm theo quy định của pháp luật. 

Quỳnh Anh

Bình luận

Nổi bật

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58

(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt

sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11

(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.

NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày

NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày

sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55

(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.