Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 15/12/2013, 10:00 AM

Giám khảo khóc khi Ba Thiên Thần rời Vũ điệu đam mê

Khán giả, giám khảo và thí sinh đều rơi nước mắt vì nhóm nhảy nhí dù nỗ lực hết sức vẫn phải thua trước hai đối thủ quá nặng ký.

Liveshow thứ chín của chương trình Vũ điệu đam mê – Got to dance 2013 diễn ra vào 21h20 tối 14/12, trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm này, 6 nhóm thí sinh đối đầu với nhau ở thử thách thể hiện các điệu nhảy dân gian trên thế giới.

Nhóm Ba Thiên Thần được bắt cặp đối đầu với Tô Lâm, chàng trai lắm chiêu và được đánh giá là nhiều năng lượng nhất trên sàn diễn Got to dance. Ba anh em trai của nhóm nhảy nhí cùng phối hợp trong màn hiphop trên nền giai điệu bài hát Ba con gấu. So với những tuần thi trước, các em tiến bộ khá nhiều trong kỹ thuật mà vẫn không đánh mất nét hồn nhiên, phù hợp độ tuổi của mình.

Tuy vậy, trước bài nhảy điệu Bollywood được đầu tư rất công phu của Tô Lâm, bài thi của các thí sinh nhí khá lép vế. Nếu thể lực của Ba Thiên Thần còn chưa đủ mạnh khiến động tác của các em mang lại không khí giao lưu vui vẻ là chính, thì Tô Lâm đầy sung sức trong từng chuyển động. Anh khiến cho giám khảo Alfredo Torres dành nhiều lời khen ngợi: “… lần đầu tiên tôi thấy Tô Lâm đúng như tôi mong muốn. Đây là một tiết mục hoàn hảo trong ngày hôm nay. Đoạn kết rất tuyệt vời, rất chính xác và chuyên nghiệp. Tóm lại, tôi rất thích điệu nhảy Bollywood và kính trọng sự sáng tạo của bạn”. (Xem video: Ba Thiên Thần vs Tô Lâm)

Tô Lâm dễ dàng nhận được 4 ngôi sao vàng từ ban giám khảo. Riêng với Ba Thiên Thần, các thành viên ghế nóng phải rất đau đầu và cân nhắc khi đưa ra quyết định. Giám khảo Dumbo khá mạnh tay khi dứt khoát cho sao đỏ. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà, Trần Ly Ly và Alfredo vẫn tiếp tục khuyến khích nhóm nhảy nhí với ngôi sao vàng.

Chỉ với ba sao vàng, nhóm nhảy nhí bị rơi vào phần đối đầu, loại trực diện ở cuối đêm thi cùng với nhóm Những Chú Hề Nổi Loạn. Dù cố gắng hết sức, ba anh em vẫn phải dừng chân khi lượng phiếu khán giả bình chọn dành cho các em giảm đi. Cố nén khóc, anh cả của nhóm chia sẻ, đi vào được đến đêm thi này đã là cố gắng quá lớn của nhóm. Thành viên Những Chú Hề Nổi Loạn, lẫn giám khảo đều không kìm được xúc động trước tinh thần vô tư và nghị lực của các em. (xem video: màn dance off)

Đêm liveshow thứ chín của Vũ điệu đam mê được khai màn đầy sôi động từ những phút đầu tiên. Mở đầu đêm thi là phần đối đầu gay cấn của nhóm Bí Mật Gã Hề và Trò Chơi Bắt Đầu. Nhóm Bí mật gã hề làm mới mình với điệu nhảy Africa sôi động của thổ dân châu Phi, cùng câu chuyện tình yêu của chàng Tarzan và nàng Jane trong khu rừng già. Còn nhóm Trò chơi bắt đầu lại thử thách mình với vũ điệu của Ai Cập với các động tác popping. (xem video: Bí Mật Gã Hề vs Trò Chơi Bắt Đầu).

Màn đối đầu nảy lửa tiếp theo đến từ nhóm Những Chú Hề Nổi Loạn và nhóm S.I.N.E. Nhóm đầu tiên  đưa khán giả tới sự hóm hỉnh, vui tươi của những ngư dân Nhật Bản cùng vũ điệu kéo lưới. Nhóm thứ hai lại khắc họa những hình ảnh rất đỗi thân quen của những người lao động nghèo dưới chân cầu Long Biên, Hà Nội. (xem video: Những Chú Hề Nổi Loạn vs SINE)

Ca sĩ Phương Vy góp mặt trong đêm thi với màn trinh diễn ca khúc Đừng bối rối của nhạc sĩ Hùng Lân và Tiến Đạt, mang đến không khí cuồng nhiệt cho chương trình. (xem video: Phương Vy hát, nhảy)

Tuần sau, 5 nhóm thí sinh còn lại tiếp tục bước vào đêm bán kết với chủ đề free style, diễn ra vào tối 21/12, trực tiếp trên kênh VTV3.

Tổng kết các đêm thi theo chủ đề:

Chi Mai
Ảnh: Phạm Thế Danh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.