Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 17/06/2016, 18:15 PM

Ford Việt Nam ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”

(NTD) - Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Với ứng dụng mới này, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác giúp người dùng điều khiển phương tiện dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hiện nay, công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của Ford Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Ford đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng xuyên suốt. Điều này, đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hóa hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe là ví dụ tuyệt vời về hướng đi của Ford khi tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.

"Ford Việt Nam hiểu rõ rằng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của Ford sẽ nhìn nhận những bước tiến trong dịch vụ của chúng tôi qua quá trình nâng cấp 3 lĩnh vực chính, bao gồm: sự dễ dàng và tiện dụng, chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ford" - đại diện Ford cho biết.

1
 

 Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”:

         Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ;

          Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét;

          Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại;

          Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt;

       Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford giúp người dùng tận dụng tối đa phương tiện của họ. Ứng dụng sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.

2
 

Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của khách hàng” 3 năm liên tiếp. Chương trình toàn cầu này của Ford đã đưa trải nghiệm khách hàng lên một bước tiến mới bằng cách truyền tải đam mê và kết nối khách hàng thông qua văn hóa tổ chức của Ford. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và đào tạo chéo.

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hóa với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt:

App Store (dành cho hệ điều hành iOS):  https://itunes.apple.com/vn/app/ford-owners/id990342351?mt=8

Google Play (dành cho hệ điều hành Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ford.fordowners&hl=en

Tìm hiểu thêm thông tin tại trang web chính thức của Ford Việt Nam: http://www.ford.com.vn/owner

Nguyễn Thế

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.