Ford Hải Dương nhận giải thưởng “An toàn và sức khỏe” của Ford Toàn cầu

Kế hoạch Nhà máy không khói thuốc 2012-2014 của nhà máy Ford Hải Dương vinh dự nhận giải thưởng toàn cầu về An toàn và Sức khỏe do ông Allan Mullaly, chủ tịch Ford Motor trao tặng.

Giải thưởng về An toàn và Sức khỏe toàn cầu của Ford được trao tặng hàng năm cho các cá nhân, và nhà máy nhằm khuyến khích các dự án tăng cường sức khỏe và an toàn cho người lao động tại môi trường làm việc của Ford trên toàn cầu.

Kế hoạch Nhà máy không khói thuốc được khởi xướng bởi ban giám đốc nhà máy Ford Hải Dương trong giai đoạn 2012 – 2014 nhằm giảm thiểu tỷ lệ hút thuốc từ 28.8% xuống dưới 10% đến cuối năm 2014, và xây dựng môi trường không khói thuốc tại nhà máy từ đầu năm 2015. Bên cạnh đó, kế hoạch còn nhằm giúp người hút thuốc từ bỏ thuốc lá, không phát sinh tỉ lệ hút thuốc mới và loại bỏ các vị trí hút thuốc tại nhà máy từ 21 điểm xuống 2 điểm đến cuối năm 2014.

“Nhà máy Ford Hải Dương rất vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này từ Ford toàn cầu, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Ford Việt Nam trong việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cán bộ công nhân viên nhằm duy trì động lực phát triển, làm nền tảng vững chắc cho thành công của chiến lược chuyển đổi các sản phẩm toàn cầu” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Hà Trang

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.