Thứ tư, 22/01/2020, 06:44 AM

Đưa Triển lãm báo Xuân về ngoại thành

(NTD) – Kéo dài đến ngày 22/1 (tức 28 Tết), lần đầu tiên Triển lãm báo Xuân đã được đưa về ngoại thành. Và năm nay, không gian Huyện đoàn Hóc Môn là địa điểm được chọn để tổ chức sự kiện văn hóa thường niên này.

tết 1
Triển lãm Báo đầu Xuân 2020 được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Huyện đoàn Hóc Môn.

Triển lãm báo Xuân tại Huyện đoàn Hóc Môn do Sở TT&TT, Hội Nhà báo Thành phố phối hợp với Huyện đoàn Hóc Môn và Công ty TNHH Trực tuyến Sài Gòn Kinh Thương tổ chức. Kéo dài đến hết ngày 22/ tại không gian Huyện đoàn Hóc Môn (số 16 Đỗ Văn Dậy, xã Tân Hiệp), triển lãm sẽ là dịp để người dân ngoại thành có cơ hội thưởng lãm báo xuân.

tết 2
Không gian trưng bày rực rỡ sắc xuân...

Với sự tham gia của hơn 100 cơ quan báo chí cùng những ấn phẩm được thiết kế cầu kì, các bài báo đặc sắc dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán…Triển lãm sẽ là dịp để người dân vùng ngoại thành có thêm một không gian văn hóa để lui tới thưởng lãm trong dịp Tết đến, xuân về.

tết
Các vị khách mời thích thú với ấn phẩm Xuân của Báo Người Tiêu Dùng.

Ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Phòng Báo chí Sở TT&TT TP.HCM, đại diện BTC cho biết: “Mỗi ấn phẩm Xuân năm nay là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với bạn đọc cả nước. Thành quả này là sự nỗ lực hết mình của các cơ quan báo chí, đội ngũ làm báo trên cả nước, góp phần vào sự phát triển của báo chí toàn quốc nói chung và báo chí thành phố nói riêng”.

Được biết, Triển lãm báo Xuân là một hợp phần trong tổng thể sự kiện Lễ hội Đường sách Tết do Sở TT&TT tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND Thành phố.

Lý Trường

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.