Doanh số cho vay mua xe máy của Home Credit tăng 60% nửa đầu năm 2017

(NTD) – Hiện nay tại Việt Nam, xe máy hiện vẫn là sự lựa chọn hàng đầu phục vụ cho việc di chuyển của người dân với 45 triệu xe máy đang được lưu hành. Chính vì vậy, việc tạo điều kiện để người dân tăng khả năng sở hữu phương tiện di chuyển luôn được Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) đặt lên hàng đầu.

Năm 2016, doanh số cho vay trả góp mua xe máy của Home Credit đã tăng 38% so với 2015 và chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, con số này đã tăng đến 60% so với cùng kỳ năm trước. Trải qua 8 năm kể từ khi thành lập đến nay, Home Credit đã hỗ trợ cho vay trả góp cho hơn 1 triệu xe máy tại Việt Nam.  

Thông tin từ Home Credit Việt Nam cho biết sự tăng trưởng đột phá này là nhờ sự thay đổi trong chiến lược phát triển sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy của Home Credit trong năm 2016. Cụ thể, Home Credit đã tung sản phẩm lãi suất thấp nhất thị trường, đó là 1,39%/tháng với thủ tục vay được đơn giản hơn, chỉ cần CMND và bằng lái xe thay vì hộ khẩu như trước đây. Ngoài ra, Home Credit cũng tăng cường kết hợp với các đại lý xe máy thử nghiệm sản phẩm 0% lãi suất. Đến nay, hơn 20% khách hàng vay mua xe máy của Home Credit đang vay với gói lãi suất 0%.

DSC_0409
Khách hàng đang nghe nhân viên bán hàng tư vấn về sản phẩm.

Năm nay, Home Credit đặt mục tiêu tăng trưởng 40% cho phân khúc cho vay mua xe máy. Song song với việc duy trì sản phẩm lãi suất thấp đề cập như trên, Home Credit sẽ tiếp tục đàm phán với các đại lý xe máy để triển khai sản phẩm 0% lãi suất trên phạm vi toàn quốc.

Được biết, hiện tại Home Credit đang là đối tác chiến lược của 1.100 nhà bán lẻ xe máy với mạng lưới 1.800 cửa hàng xe máy trên toàn quốc.

Mai Trinh

Bình luận

Nổi bật

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

Dù đã bước sang quý II, nhưng thị trường bất động sản (BĐS) vẫn chưa có sự chuyển biến rõ nét khi thanh khoản kém tích cực, nguồn cung vẫn hạn chế… Và kỳ vọng của doanh nghiệp bất động sản là vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực.

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Nhiều ý kiến cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam trong năm 2024 vẫn còn nhiều cơ hội. Nếu nhìn vào thực tế đang diễn ra, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu khi thị trường mới chỉ chớm có sự phục hồi sau thời gian dài trầm lắng. Tuy nhiên, để tìm ra phân khúc tiềm năng cũng như thời điểm thích hợp để “xuống tiền” thì lại cần dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá.

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Báo cáo của Savills World Research vừa công bố vào tháng 2/2024 cho biết, xu hướng gia tăng về nhu cầu thuê đối với loại hình nhà ở là căn hộ dịch vụ đồng thời được ghi nhận tại Hà Nội và TP.HCM.