Thứ năm, 26/09/2019, 10:51 AM

Diễn miễn phí vở cải lương "Giấc mộng đêm Xuân" phục vụ khán giả

(NTD) - Vở cải lương "Giấc mộng đêm Xuân" sẽ được diễn miễn phí để phục vụ khán giả vào tối 28/9 tại Rạp Hưng Đạo (Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang).

Nhằm góp phần vào việc bảo tồn và phát huy loại hình sân khấu truyền thống, giới thiệu những vở cải lương kinh điển, đặc sắc, tạo thói quen cho khán giả đến rạp, trong thời gian tới, Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang sẽ sáng đèn 2 suất diễn/tháng với sự hỗ trợ về kinh phí của UBND TP.HCM và Sở VH-TT TP.HCM. 

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2019, nhà hát sẽ dàn dựng lại các kịch bản cải lương kinh điển, vang bóng một thời của sân khấu sàn gỗ như Giấc mộng đêm Xuân, Tướng cướp Bạch Hải Đường, Nhân danh công lý, Lê Công kỳ án, Bàn thờ tổ một cô đào… với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang và khách mời (những nghệ sĩ tài danh của lĩnh vực sân khấu truyền thống). Các suất diễn đều phục vụ miễn phí. 

973'
Vở cải lương "Giấc mộng đêm Xuân" sẽ mở đầu cho chuỗi các đêm diễn cải lương phục vụ miễn phí cho khán giả (Ảnh: NLĐ)

Mở đầu cho dự án này sẽ là đêm diễn "Giấc mộng đêm xuân" sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 28/9 tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang. Khán giả liên hệ ngay tại rạp hát để nhận vé. Vở cải lương "Giấc mộng đêm Xuân" có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: NSND Thanh Ngân, NSƯT Trọng Phúc, Lê Tứ, Tấn Giao, Lê Hồng Thắm, Quỳnh Hương, Thu Vân, NS Kim Tiến, Dũng Nhí, Minh Hoàng, Hoàng Minh Vương, Kim Thùy…

Hiểu Thiên (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.