Thứ hai, 20/06/2016, 14:19 PM

Điểm Selfie hoành tráng nhất dành cho giới trẻ trong mùa hè này

(NTD) - Tại TPHCM và Hà Nội tháng 6 này có gì đặc biệt? Các bạn trẻ sành điệu đã sẵn sàng để cùng nhau “check-in” tại sự kiện nóng nhất mùa hè này chưa: “Hollywood Summer Discovery 2016”.

 Ngày 12.06.2016 vừa qua, nhãn hàng Merino & Celano mang đến một trải nghiệm hè mới, đó chính là cơ hội tham gia chương trình đặc biệt mô phỏng lại không khí náo nhiệt, vui tươi, đường phố tấp nập cùng những điểm đến thú vị của kinh đô điện ảnh Hollywood lần đầu tiên tại TP.HCM, duy nhất tại Nhà văn hoá Thanh niên, quận 1 với sự góp mặt của các ngôi sao đông fans nhất nhì showbiz Việt: nhóm 365, Khởi My…

KI1
 

Vũ đoàn mở màn chương trình ngày hội, trình diễn một vài ca khúc gần gũi đã và đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế

Tấm bản đồ như là 01 “giấy thông hành” hướng dẫn đi lại giữa các địa điểm vui chơi tại phố Hollywood – kinh đô điện ảnh hoành tráng nhất quả đất, bao gồm: Đại Lộ Danh vọng, Vũ Điệu Thú Cưng, Dạo Phố Hollywood, Đường Đua Hollywood, Thống Lĩnh Nhà Kem, Bảo Tàng Kem, Phố Hoá Trang, Sân Khấu Đề Cử và Sân Khấu Chính. Đến gần cuối ngày, với sự xuất hiện của các người mẫu Tây hóa trang thành các nhân vật bước ra từ bộ phim bom tấn của Mỹ, khiến lượng khách tham quan vô cùng ngạc nhiên, hò hét và hào hứng chụp hình với thần tượng của mình. Không chỉ vậy, những hoạt động giải trí thú vị cùng vô số phần quà hấp dẫn chờ đón các “fan cứng” của KIDO khám phá trong mùa hè này.

Cùng với những màn trình diễn nảy lửa trên sân khấu, cả hai ca sĩ khách mời cùng biểu diễn ca khúc mới toanh, “đốt lửa” trên sân khấu và vũ đạo cực đỉnh.

KI2

Phút ngẫu hứng lồng tiếng phim Lọ Lem của 365daband siêu dễ thương & ăn khách

Với chủ đề “Khám phá mùa hè Hollywood”, 2 nhãn hàng kem quen thuộc của giới trẻ Việt Nam Merino & Celano mong muốn mang đến trải nghiệm mùa hè sôi động cho các bạn trẻ. Ở đó, các bạn không chỉ trải nghiệm những mô hình Hollywood được dàn dựng như thật, mà còn thử thách trò chơi công nghệ mang tính xu hướng để giành những món quà có giá trị. Điều đặc biệt nhất, BTC đã tìm ra vị chủ nhân sở hữu 01 chuyến tham quan phim trường Hollywood - Kinh đô điện ảnh tại Mỹ. Người may mắn nhất sẽ được tài trợ 100% chuyến đi trong suốt gần một tuần với nhiều trải nghiệm khó quên.

Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo của sự kiện “Hollywood Summer Discovery 2016”. Ai sẽ là người may mắn rinh tấm 01 chuyến tham quan phim trường Hollywood tại Mỹ. Câu trả lời sẽ có trong ngày 26.6 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội nhé.

KI

 

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.