Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 26/11/2016, 12:49 PM

Đâu là lý do Thảo Nhi đăng quang hoa khôi "Người đẹp công sở 2016"?

(NTD) - Không chỉ là một cô gái đầy tài năng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thanh tú, Thảo Nhi còn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bởi phong cách thanh lịch, tinh tế vô cùng đẳng cấp.

Thảo Nhi hay còn được biết đến với nick name Cherry Nhi, cô nàng sinh ra và lớn lên tại TP.Đà Nẵng. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu nét đẹp duyên dáng cùng mái tóc ngang cá tính tạo nên sự khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu hoa khôi Người đẹp công sở 2016 có những điểm gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu mến đến vậy!

IMG_5133 (1)
Hoa khôi Người đẹp công sở 2016 khoe dáng với một thiết kế kín đáo tông đỏ rực rỡ.

* Chào Thảo Nhi, cuối cùng thì hoa khôi Người đẹp công sở 2016 cũng đã có chủ, chúc mừng Thảo Nhi đoạt được giải thưởng cao quý! Thảo Nhi có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là hoa khôi?

- Khi tên mình được xướng lên đoạt giải cao nhất trong Người đẹp công sở 2016, Nhi cảm thấy vô cùng bất ngờ, xúc động và hạnh phúc. Nhi đến với cuộc thi rất nghiêm túc, đã nỗ lực rất nhiều trong cuộc thi, từ khâu chuẩn bị đến đêm chung kết, không hề lơ la một giây phút nào.

Và giải thưởng này như một món quà đền đáp cho mọi sự cố gắng đó của Nhi. Đến bây giờ, niềm vui ấy vẫn còn rất nhiều, không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả (cười).

Nhân tiện, một lần nữa Nhi xin được cám ơn Ban tổ chức cùng toàn bộ ê-kip hỗ trợ, các nhà tài trợ và đặc biệt là gia đình đã tạo điều kiện cho các bạn gái công sở nói chung, bản thân Nhi nói riêng có cơ hội được tự tin thể hiện mình và tự tin tỏa sáng. 

* Thảo Nhi sẽ làm gì để giữ trọng trách cao quý này trong 1 năm? 

- Qua cuộc thi, Nhi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các bạn gái, các chị gái công sở có thể tự tin vào mình hơn. Dù hằng ngày làm việc nơi văn phòng, nhưng khi có cơ hội được đứng trên sân khấu, mọi người cũng sẽ vô cùng tự tin, không thua kém gì các người đẹp ở những cuộc thi sắc đẹp khác.

Bên cạnh đó, Nhi sẽ phát huy hết khả năng của mình để trở thành đại sứ văn hóa công sở, không những chỉ làm tốt công việc hiện tại, mà còn tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng hơn vì bây giờ mình đã có chút danh hiệu rồi, phải xứng đáng với những gì mọi người kỳ vọng vào mình chứ!

IMG_4845 (1)
Thảo Nhi sở hữu chiều cao 1,65 m cùng số đo 3 vòng: 84 - 63 - 90.

* Công việc hiện tại của Thảo Nhi là gì? Là một người đẹp công sở, Thảo Nhi định hướng công việc của mình như thế nào trong tương lai?

- Hiện tại Nhi đang là nhân viên văn phòng của một công ty thực phẩm. Trong thời gian tới, hy vọng Nhi có thể thử sức mình ở nhiều vai trò mới, cơ hội và thách thức hơn. Nhi mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, đạt giải chỉ là bước đệm mở ra nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình.

Nhi cũng không đặt ra 1 kế hoạch cố định vì “vạn sự tùy duyên” nhưng mình phải biết nắm bắt lấy thời cơ và cơ hội để có thể cống hiến hết sức trẻ và nhiệt huyết của mình. Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Nhi tin chắc rằng sẽ sớm đạt được vị trí mong muốn. Tạm thời đó là gì thì cho Nhi xin giữ bí mật nhé!

* Được biết đến là một cô gái sở hữu nhiều tài năng như hát, múa, nhảy... thậm chí từng tham gia rất nhiều cuộc thi trước đó, Thảo Nhi có thể bật mí những thành tựu cũng như giải thưởng mà bạn đã đạt được trong thời gian qua không?

- Vì là con gái mà, Nhi rất thích được mặc đẹp và được nhiều người chú ý. Từ nhỏ, khi xem các cuộc thi hoa hậu, Nhi cũng ao ước được một lần tỏa sáng. Và trong thời gian ở trường Đại học, Nhi tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của Đoàn trường, các cuộc thi, ví dụ như Sinh viên Tài năng Thanh lịch,...

May mắn, Nhi cũng dành được một số giải phụ như: lọt Top 5 và Miss Thân thiện Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2011, Miss thể thao của cuộc thi Miss U-league 2011. Ngoài ra, Nhi cũng lọt vào top 25 cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012. Và đặc biệt mới đây nhất, không có niềm vui nào hơn khi được vinh danh cho giải thưởng cao quý nhất, hoa khôi cuộc thi Người đẹp công sở 2016 (Cười).

IMG_4890 (2)
Thảo Nhi mới vào sống làm việc tại TP.HCM được khoảng hơn 1 năm. 

* Thảo Nhi có sở thích gì đặc biệt thú vị không? Thời điểm hiện tại, Thảo Nhi có cách nào dung hòa sở thích và công việc khi là người quá bận rộn?

- Múa, ca hát, yoga, nấu ăn và đi du lịch là sở thích và là niềm đam mê của Nhi. Từ nhỏ Nhi đã nhanh chóng thể hiện năng khiếu múa và được gia đình cho tham gia vào đội văn nghệ của thành phố. Trong nhiều năm liền, Nhi được tham dự các cuộc liên hoan văn nghệ của các Nhà thiếu nhi toàn quốc.

Đến tận bây giờ, múa vẫn là sở trường và là niềm đam mê hàng đầu của Nhi. Ngoài năng khiếu đó ra, Nhi cũng rất thích ca hát, và khả năng hát của Nhi cũng tạm ổn, không đến nổi nào... (Cười).

Gần đây, Nhi có tham gia theo học yoga, bắt đầu có hứng thú với bộ môn này và gần như nghiện yoga luôn. Hàng ngày Nhi đều cố gắng dành thời gian để tập một vài động tác yoga giúp thư giãn và điều hòa hơi thở rất tốt. Nhi cũng rất thích nấu ăn, rất thích nấu cho người khác ăn và rất vui nếu được khen ngon.

Đặc biệt, Nhi cực kỳ thích ăn chay, có thể ăn hoài không thấy chán, bởi vì mẹ của Nhi là một người ăn chay trường, mẹ nấu những món chay rất đa dạng và không hề nhàm chán. Để có thể dung hòa mọi thứ, Nhi luôn biết cách sắp xếp thời gian biểu hợp lý, để không chồng chéo lên nhau mà vẫn dư thời gian cho những công việc khác.

fb (11)
Hoa khôi Thảo Nhi trổ tài múa điêu luyện.

* Nói về công việc và sở thích nhiều rồi, bây giờ hoa khôi Người đẹp công sở 2016 có thể chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình được không?

- Nhi không đặt ra cho mình mẫu bạn trai lý tưởng nào cả, Nhi tin vào tự nhiên và cảm xúc của mình. Nhưng bạn trai của Nhi nhất định phải trưởng thành hơn Nhi cả trong suy nghĩ lẫn tuổi tác. Có thể bề ngoài hơi lạnh lùng một chút nhưng có một trái tim ấm áp, coi trọng gia đình, có tình yêu thương, lòng biết ơn cha mẹ và quan tâm đến mọi người xung quanh. (Cười)

15055696_10207500624568916_8571579094804867196_n
Thảo Nhi trong phần thi trả lời ứng xử cuộc thi Người đẹp công sở 2016.

* Có một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc, ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, Thảo Nhi có nghĩ mình sẽ đoạt giải cao không? Và bạn rút ra được bài học đắt giá gì muốn chia sẻ lại cho các bạn thí sinh mùa sau?

- Khi gửi ảnh tham gia cuộc thi, Nhi đã kỳ vọng rất nhiều và rất tự tin vào mình. Nhưng càng vào sâu thì Nhi thấy tất cả các bạn thí sinh đều rất mạnh, bạn nào cũng rất xinh, có chiều cao, lợi thế ngoại hình nên Nhi không đặt nặng vấn đề đạt giải hay không.

Nhưng thay vào đó, Nhi đã tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi vòng thi. Từ khâu chọn trang phục, cách tạo dáng trước ống kính, cách nở nụ cười sao cho rạng rỡ nhất đến trình diễn trên sân khấu và cuối cùng là vòng thi quan trọng nhất - vòng thi ứng xử, Nhi đã dành thời gian tham khảo và nghiên cứu kỹ các cuộc thi trước đó, cả những cuộc thi sắc đẹp có tầm cỡ.

Ngoài ra, như Nhi đã chia sẻ, trước đây Nhi cũng từng tham gia một vài cuộc thi người đẹp, tuy chưa đạt được kết quả mong muốn, thế nhưng, sau mỗi cuộc thi Nhi cũng đúc kết cho mình một vài kinh nghiệm cũng như "bí kíp" để cải thiện mình hơn nữa.

Nhi tham gia Người đẹp công sở 2016 với 100% sự nghiêm túc, nỗ lực, sự chu toàn trong mỗi vòng thi và cùng với tâm lý thoải mái nhất, chỉ thể hiện thật chính con người mình cùng với sự tự tin, niềm tin “Mình có thể làm được”. Nhi nghĩ rằng tất cả những yếu tố đó đã giúp Nhi thành công ở cuộc thi lần này. 

Cũng bật mí thêm là ngày 25/11 tới, Nhi có buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp với chủ đề: "Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp - Thành công - Hạnh phúc”, và có dành vài phần quà học bổng cho các bạn sinh viên. Đây là hoạt động ý nghĩa mà Nhi sẽ tham gia.

15073370_10207454253409666_5594507213070730116_n
Hoa Khôi Thảo Nhi chụp hình cùng bà ngoại, người đồng hành và ủng hộ cô xuyên suốt cuộc thi. 

* Cảm ơn Thảo Nhi rất nhiều về buổi trò chuyện đầy thú vị và ý nghĩa này! Chúc cho Thảo Nhi luôn gặp may mắn và thành công với những dự định trong tương lai nhé!

Thanh Duy. Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.