Thứ hai, 20/02/2017, 17:18 PM

Danh ca Thanh Tuyền bồi hồi khi lần đầu về nước trong vai trò mới

(NTD) - Vào lúc 21h tối thứ Hai, ngày 20/2/2017, tập đầu tiên của chương trình "Tình bolero hoan ca" sẽ chính thức lên sóng. Đây cũng là tập mở màn cho chương đầu tiên có chủ đề “Trên sân khấu thời gian”. Xuất hiện tại trường quay, nữ danh ca Thanh Tuyền đã không giấu được niềm bồi hồi và xao xuyến.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo cho một chương trình ca nhạc trong nước, danh ca Thanh Tuyền cảm thấy rất hạnh phúc. Chị cho biết mình không dám nghĩ sẽ có cơ hội góp mặt trong chương trình. Hạnh phúc nhất của chị là được trực tiếp gặp khán giả, giống như một người con vừa đi xa về được gặp lại người thân. Chị mong khán giả trong nước cho mình được là một người bạn, một người thân gần gũi.  

9. Danh ca Thanh Tuyen chinh sua toc truoc khi len
Danh ca Thanh Tuyền bồi hồi khi hội ngộ các anh chị em nghệ sĩ tại Việt Nam ở một vai trò hoàn toàn mới.

Trong từng ánh mắt, cử chỉ, câu nói... nữ danh ca thể hiện rõ nét niềm nhung nhớ quê hương và nghiệp diễn. Nhìn những anh chị em nghệ sĩ biểu diễn nữ giám khảo bắt gặp đâu đó hình ảnh của mình năm nào. Với lần trở lại này, trong một cương vị rất mới nữ danh ca Thanh Tuyền đã và đang cổ vũ cho sự hồi sinh đầy tích cực của dòng nhạc bolero cách đây 20 năm.

Bên cạnh đó chương trình còn có sự xuất hiện của nữ danh ca Tuyết Loan, người thổi hồn vào những ca khúc trầm bỗng đi qua bao thế hệ người Việt xưa. “Nữ hoàng nhạc jazz” Tuyết Loan khiêm tốn chia sẻ lần đầu làm giám khảo nên chị hơi bị run và chị chỉ góp ý cho vui chứ không dám chấm điểm các giọng ca trong chương trình bởi tất cả đều hát rất hay.

9. Giam khao Tuyet Loan - Thanh Tuyen - Thai Chau
Ba vị giám khảo thảo luận khá sôi nổi khi nghe các anh chị em nghệ sĩ biểu diễn.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS)- Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Ở mùa giải 2024, các đề cử tiếp tục bao phủ đa dạng nhiều lĩnh vực thiết yếu như y tế và chăm sóc sức khỏe (chiếm 36,3%), năng lượng bền vững (24,6%), môi trường và biến đổi khí hậu (15,2%), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong đa ngành (13,8%) và nông nghiệp (10,1%).

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Tỉnh Kon Tum đã triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp tạo nền móng chuyển đổi số; xây dựng chính quyền số, hình thành các đô thị thông minh; phát triển kinh tế số, xã hội số; hợp tác, nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo trong môi trường số và đảm bảo nguồn lực cho chuyển đổi số.