Thứ năm, 16/08/2018, 09:24 AM

Đàm Vĩnh Hưng tặng Quang Lê áo vest tím đính hột xoàn

(NTD) - Quang Lê vừa ngỏ lời chưa có trang phục màu tím, Minh Tuyết đã “dụ dỗ” Đàm Vĩnh Hưng mua cho Quang Lê một áo vest màu tím có đính hột xoàn.

Tập 6 của Tuyệt đỉnh song ca – Vòng đối kháng là tập thi của các chiến binh đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Trong đêm thi, bộ đôi huấn luyện viên đã đầu tư hoành tráng khi mang lên sân khấu hình ảnh 20 chiến binh đều diện trang phục màu tím, sân khấu đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng.

hinh 3
Phần trình diễn tam ca Bảo Ngọc, Thùy Dương và Thanh Hằng
page
Quang Lê có áo vest tím là nhờ ca sĩ Minh Tuyết

Đến tiết mục của tam ca: Thùy Dương, Bảo Ngọc và Thanh Hằng với liên khúc vầng trăng: “Nửa vầng trăng – vầng trăng đêm trôi”, về phần nhận xét của mình, Quang Lê chia sẻ mình rất yêu màu tím. Quang Lê vừa nói xong, Minh Tuyết đã lên tiếng nói hộ: “Anh Hưng mà tặng áo vest tím không thì nó thường quá, trong cái áo phải đính một cái hột xoàn thiệt mới là Đàm Vĩnh Hưng” khiến cả trường quay được dịp cười sảng khoái bởi sự hài hước, dí dỏm của các huấn luyện viên.

hinh 5
Phần ngẫu hứng của Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết trong ca khúc “Một thời ta đã qua”

Cũng trong tập này, khán giả cũng được nghe lại bản hít ngày nào: “Một thời ta đã qua”, để ôn lại chuyện cũ, Đàm Vĩnh Hưng đã có màn trình diễn đầy cảm xúc, kết hợp cùng phần bè của ca sĩ hải ngoại – Minh Tuyết.

Lê Lê

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.