Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 26/01/2018, 09:15 AM

Đài KBS cấm phát sóng ca khúc mới của nghệ sĩ quá cố Jonghyun

(NTD) - Ca khúc "Rewind" nằm trong album cuối cùng "Poet | Artist" của Jonghyun (SHINee) đã bị cấm phát sóng trên đài KBS. Lý do được đưa ra là vì trong ca khúc có chứa phần lời tiếng Nhật. Đây không phải là trường hợp đầu tiên, nhiều bài hát tình trạng tương tự cũng bị cấm phát sóng.

Trước đó nhà đài này đã từng cấm các ca khúc như: "DEMO_01" của PENTAGON, "Uh-ee" của Crayon Pop và nhiều bài hát khác chỉ vì một đoạn ngắn trong bài hát là tiếng Nhật. Ca khúc "Rewind" bị cấm phát sóng nằm trong album cuối cùng "Poet | Artist" bao gồm 11 ca khúc chính: Shinin, Only One You Need, #Hashtag, Grease, Take the Dive, Sightseeing, Rewind, Just For A Day, Im So Curious, Sentimental và Before our Spring.

hinh3-1516613761014-1516613989829
Hình ảnh của Jonghyun trong album mới. Những người hâm mộ anh không thể cầm lòng xúc động khi nghe ca khúc anh sáng tác trước lúc lìa đời.

Trước đó, SM Entertainment công bố thông tin phát hành các ca khúc mới của Jonghyun tới fan, album Poet Artist của Jonghyun được lên sóng online vào trưa ngày 23/1, album dạng đĩa cứng lên kệ vào ngày 24/1. Một video ca nhạc đã được chuẩn bị trước đó cũng được phát hành cùng thời điểm với album online.

Công ty chia sẻ thêm, tất cả lợi nhuận từ việc bán album sẽ được trao cho gia đình Jonghyun, và sẽ là cơ sở cho việc thành lập một tổ chức từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 18/12, Jonghyun tự sát và qua đời ở tuổi 27. Trước khi qua đời, nam ca sĩ để lại một bức thư tuyệt mệnh tâm sự về quãng thời gian khó khăn.

Hải Đăng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.