Đá sạch Thảo Ngọc: Thương hiệu đá sạch tin dùng

Vào hè nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đá viên của người dân tăng cao so với các thời điểm khác trong năm. Theo thống kê của Sở Y tế Hà Nội hiện có 69 cơ sở sản xuất đá sạch, nước tinh khiết được công bố tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, còn một số cơ sở sản xuất đá sạch chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn cung cấp và bán ra thị trường chưa đáp ứng những tiêu chuẩn phải thực hiện.

Hiện nay người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh và an toàn khi chọn mua hàng hóa. Trong lĩnh vực cung cấp nước đá, sẽ rất khó để tìm kiếm được nguồn nước đá sạch và tinh khiết. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Đầu năm 2014 CÔNG TY TNHH PRO THẢO NGỌC được thành lập. Với mục tiêu chuyên cung cấp các loại đá sạch tinh khiết mang thương hiệu “Đá sạch Thảo Ngọc” phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Sản phẩm của Thảo Ngọc  luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi cũng chuyên cung cấp đá sạch cho các nhà hàng, khách sạn, quán café, tiệc cưới… với khối lượng lớn. Sử dụng đá viên tinh khiết Thảo Ngọc quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Quy trình sản xuất đá viên tinh khiết Thảo Ngọc với nguồn nước lấy từ nước máy, nước giếng khoan, được xử lý qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược, và diệt vi khuẩn bằng tia cực tím. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy sản xuất nước đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét.

- Chu trình sản xuất  đá viên tinh khiết Thảo Ngọc được khép kín hoàn toàn tự động, không có sự tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá viên tinh khiết hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy là một đơn vị mới thành lập nhưng ngay từ đầu ban lãnh đạo của công ty  luôn ý thức được việc xây dựng chất lượng và thương hiệu là mục đích hàng đầu. Với hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá sạch tốt nhất với giá cả hợp lý.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PRO THẢO NGỌC

Đ/C: VĂN TRÌ – MINH KHAI –TỪ LIÊM – HÀ NỘI

ĐT : 043763 6780 – HOTLINE: 0976 96 6789

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.