Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 08/09/2023, 14:41 PM

Cuối tuần này, 4 con giáp được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, tiền đổ về đếm mỏi tay

Theo tử vi cuối tuần, những con giáp này liên tục được vận may gõ cửa, đánh đâu thắng đó.

4 con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ, nhờ vượng quý nhân mà dễ dàng gặt hái thành công.

Tuổi Ngọ

tong-hop-60-hinh-xam-con-ngua-dep-nhat-y-nghia-hinh-xam-con-ngua-202203301542530243

Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Cuối tuần này, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn sau khi trải qua mọi khó khăn trong tháng 8. Vận may đến sớm, họ kiếm được nhiều tiền, sớm trở nên giàu có. Người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ, có được mọi thứ mình cần, vận may ngập tràn. Mọi khó khăn sẽ xoay chuyển thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc đời đổi vận. Họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào cuối tuần này một cách suôn sẻ và gặp may mắn về tiền bạc.  

Tuổi Tý 

tuổi-giáp-tý

Người tuổi Tý bản chất thông minh, nhanh nhẹn, trong mọi hoàn cảnh con giáp này đều có thể giải quyết công việc nhanh gọn và mang lại hiệu quả cao. Họ cũng là những người có đầu óc sáng tạo, nhiều ý tưởng phong phú. Vì thế, chỉ cần có thêm chút may mắn, sự nghiệp, công việc của bản mệnh sẽ rất suôn sẻ. 

Cuối tuần này khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn song sau đó bạn tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Với những người làm kinh doanh, buôn bán tự do, cuối tuần này cũng kiếm về bộn tiền nhờ khách hàng đông đúc. Phương diện tình cảm cũng có những tiến triển tích cực khi bạn đã bước ra khỏi quá khứ và tiến về phía tương lai.

Tuổi Thìn

tuoi-thin-la-con-gi-5889-711x400

Tuổi Thìn là người tự lập, thích cuộc sống tự do, hướng ngoại, luôn có niềm tin vào bản thân. Cuối tuần này, người tuổi Thìn vận đỏ như son, may mắn ngập tràn. Người tuổi Thìn thông minh và hành xử khéo léo nên có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng, có thể tận dụng thời gian này để tạo ấn tượng tích cực trong mắt các vị lãnh đạo. Hơn nữa, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo và đón cát khí. Tài lộc của tuổi Thìn sẽ có dấu hiệu khởi sắc ngay từ cuối tuần này. Bạn có thể tìm ra hướng đi thích hợp, khẳng định vị thế của mình và thu lợi lớn từ công việc và làm giàu cho chính bản thân.

Tuổi Dần

unnamed

Người tuổi Dần vốn tự tin, mạnh mẽ hiếm ai bằng nên trong công việc họ sẵn sàng lăn xả để thể hiện bản thân. Con giáp này trời sinh phú quý nhờ tính tình tốt bụng, cả đời làm nhiều việc thiện, nhất định sẽ được hưởng phúc lành. Bất kể đầu tuần có ra sao, thời điểm cuối tuần này sẽ là lúc người tuổi Dần nhận rất nhiều sự may mắn.  

Cuối tuần này, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều niềm vui mới trong sự nghiệp, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh sẽ dễ đạt đỉnh “cực phát”. Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao. Từ đó cũng thúc đẩy bản mệnh này có thêm các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm người đồng hành thích hợp. Những cộng sự hay đối tác đến với tuổi Dần trong thời gian này có thể chính là quý nhân của họ trong tương lai.  

Bên cạnh đó, người tuổi Dần nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công. Đặc biệt, những ai còn độc thân sẽ gặp được đối tượng mình ưng ý thông qua buổi gặp mặt bạn bè.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Chợ Việt Nam bán loại quả ngọt lịm nhưng là ‘thuốc’ hạ đường huyết hiệu quả, điều trị táo bón: Mùa nào cũng có sẵn, giá rẻ bèo

Chợ Việt Nam bán loại quả ngọt lịm nhưng là ‘thuốc’ hạ đường huyết hiệu quả, điều trị táo bón: Mùa nào cũng có sẵn, giá rẻ bèo

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 18:29

Đây là loại quả có vị ngọt nhưng lại có thể hạ đường huyết hiệu quả, tránh nhiều căn bệnh khác nhau.

Được thừa kế hơn 10 tỷ đồng, người phụ nữ mất sạch vì 'sập bẫy' quen qua mạng: Cảnh sát vào cuộc, 1 người bị bắt giữ

Được thừa kế hơn 10 tỷ đồng, người phụ nữ mất sạch vì 'sập bẫy' quen qua mạng: Cảnh sát vào cuộc, 1 người bị bắt giữ

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:52

Vì quá tin người, người phụ nữ được thừa kế hơn 10 tỷ đồng nhưng bị mất sạch.

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.