Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/01/2015, 13:37 PM

Cười là thua: Hiếu Hiền ôm con đi tìm… vợ trong Spa

(NTD) – Bứt phá ngoạn mục ở phút cuối, Hiếu Hiền và Gia Bảo đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc tại “Cười là thua”, đặc biệt trong thử thách Hiếu Hiền ôm con đi tìm vợ.

Hài hước trong từng thử thách, ấn tượng với những cá tính độc đáo, Cười là thua luôn mang đến tiếng cười đầy sắc màu qua những phần thể hiện có một không hai của các nghệ sỹ hài. Với số đầu tiên của năm 2015, khán giả một lần nữa được hội ngộ hai danh hài nổi tiếng đó là Hiếu Hiền và Trường Giang bên cạnh hai người bạn chơi không kém phần vui nhộn là La Thành và Gia Bảo. Bứt phá một cách ngoạn mục vào phút cuối, Hiếu Hiền và Gia Bảo đã đem cho khán giả những cảm xúc vô cùng đặc biệt và giành chiến thắng thuyết phục Trường Giang và La Thành trong Tập 14.

Hai doi choi trong Tap 14 (Copy)

Hai đội chơi tham gia Cười là thua tập 14.

Trở thành đội chơi đầu tiên, Trường Giang đã nhanh chóng mang tặng cho vị nữ khán giả của mình ca khúc “Anh nhớ em” nhưng buồn thay, giọng hát khá “truyền cảm” của anh đã không làm lay động được cô gái khiến Trường Giang mất ngay điểm đầu tiên. Rút kinh nghiệm, anh đã không tốn tí sức nào khi mang về cho đội mình một điểm quí giá ngay sau đó. Quyết tâm phục thù cho đồng đội mình, La Thành đã cố gắng hết mình và khéo léo mang về cho đội mình 2 điểm.

Cuoi len nao - Doi Truong Giang & La Thanh (2) (Co

Thử thách Cười lên nào đội Trường Giang - La Thành.

Trong khi đó, may mắn trong lần chạm trán đầu tiên với một bạn gái tên Huệ, Hiếu Hiền bất ngờ hét to tên cô là “Hệ” khiến nữ khán giả không thể không ngừng cười và vị khán giả tiếp theo cũng không nằm ngoài tầm ngắm. Không may mắn như đồng đội của mình, Gia Bảo đã chỉ mang về được 1 điểm đồng nghĩa với tổng số điểm mà cả 2 giành được bằng với đội Trường Giang.

Cuoi len nao - Doi Hieu Hien & Gia Bao (2) (Copy)

Thử thách Cười lên nào đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.

Đa dạng trong ý tưởng, Những hành động kỳ quặc luôn là không gian hấp dẫn cho những nghệ sĩ trổ tài diễn xuất hài hước trong 2 phút.

Vào vai huấn luyện viên thể hình với body săn chắc, Hiếu Hiền đã cùng “anh chàng mũm mỉm” Gia Bảo liên tục “tra tấn” học sinh của mình bằng những động tác vô cùng “khó đỡ”. Những tiết dạy đầy “tâm huyết” cùng sự vui vẻ của cô học trò đã giúp mang đến cho đội chơi Hiếu Hiền Gia Bảo 18 điểm.

Nhung hanh dong ki quac - Doi Hieu Hien & Gia Bao

Thử thách Những hành động kỳ quặc đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.

Trong khi đó, Trường Giang cùng La Thành lại mang đến một khu vườn xiếc khỉ với những tiết mục xiếc đầy hấp dẫn, từ việc lắc vòng chuẩn cho đến phần thi chui vòng của chú khỉ, La Thành đã khiến cho 2 phút trên sân khấu của cả 2 nghệ sĩ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết và nhanh chóng ghi về 58 điểm.

Nhung hanh dong ki quac - Doi Truong Giang & La Th
Thử thách Những hành động kỳ quặc đội Trường Giang - La Thành.

Đến với thử thách diễn kịch, vào vai một cặp đôi đang hẹn hò trong sở thú, Nguyên Khang cùng người bạn gái của mình đã gặp những tình huống dở khóc dở cười khi phải ngậm ngùi đối mặt với anh chàng soát vé Trường Giang, cùng chú cọp bị tâm thần La Thành. Sự nhập vai xuất sắc của vị khán giả cùng những đoạn hội thoại có một không hai của Trường Giang đã giúp đội mình ghi được một số điểm ấn tượng là 75 điểm. Cũng với sự hỗ trợ của Nguyên Khang, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh của Hiếu Hiền khi hóa thân thành chú vượn tinh quái, khả năng làm xiếc đặc biệt đã giúp chàng vượn này cùng già làng Gia Bảo lấy được 45 nụ cười từ cô gái tham gia chương trình.

Dien kich - Doi Hieu Hien & Gia Bao (1) (Copy)
Thử thách Diễn kịch đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.
Dien kich - Doi Truong Giang & La Thanh (1) (Copy)
Thử thách Diễn kịch đội Trường Giang - La Thành.

Đối mặt với một cô gái khá dễ thương trong thử thách Phỏng vấn, Hiếu Hiền đã ngay lập tức nói rằng: “What do you... hỏi”, sử dụng tiếng Anh một cách đầy hài hước đã giúp “chàng lùn” trong “Bỗng dưng muốn khóc” nhanh chóng lấy được nụ cười từ cô gái. Chưa hết, Gia Bảo còn giành tặng cho nữ khán giả của mình một đoạn cover của bài hát “Bốn chữ lắm” khiến cả trường quay phải bật cười ngặt nghẽo. Kết thúc phần chơi, Hiếu Hiền và Gia Bảo đã xuất sắc mang về cho mình 87 điểm – một số điểm rất cao ở phần thi đầy thách thức này.

Phong van - Doi Hieu Hien & Gia Bao (Copy)
Thử thách Phỏng vấn đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.

Chọn cho mình một cô gái khá tròn trĩnh, Trường Giang cùng La Thành đã hài hước đối đáp tình yêu của vị khán giả này dành cho mình. Tự nhận mình đã có bồ, Trường Giang đã chuyển tình yêu “chớm nở” này đến với chàng trai trẻ La Thành, từ sự hài hước và những cái ôm ngọt ngào trên sân khấu đã giúp cô gái cười 40 lần tương ứng với 40 điểm cho đội của Trường Giang.

Phong van - Doi Truong Giang & La Thanh (Copy)
Thử thách Phỏng vấn đội Trường Giang - La Thành.

Là một trong những phần thi mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả, Lồng tiếng được xem là món “đặc sản” vô cùng khác biệt của chương trình từ việc làm mới lại những trích đoạn phim của các danh hài.

Đến với thử thách Lồng tiếng lần này, cặp Trường Giang và La Thành đã tiếp tục vượt lên dẫn đầu khi Trường Giang thú nhận rằng anh đã bị… hết trứng và mất khả năng sinh sản, trong khi đó, cặp đôi Hiếu Hiền và Gia Bảo lại mang đến 1 thảm cảnh vô cùng kỳ cục khi đụng phải 1 xì – pa tắm trắng cho chó và chàng trai tham gia chương trình chỉ cười đúng 1 lần.

Long tieng - Doi Truong Giang & La Thanh (Copy)
Thử thách Lồng tiếng đội Trường Giang - La Thành.
Long tieng - Doi Hieu Hien & Gia Bao (1) (Copy)
Thử thách Lồng tiếng đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.

Là phần thi mang tính quyết định và cũng là phần thi cuối cùng nên Đối mặt luôn mang đến nhiều sự bất ngờ cùng những nỗ lực nước rút của các nghệ sĩ. Mất điểm trong phần thi Lồng tiếng, Hiếu Hiền cùng Gia Bảo quyết tâm phục thù và cả 2 đã vô cùng may mắn khi nhận được tối đa là 100 điểm ở phần thi này trong khi Trường Giang và La Thành chỉ chọc được 2 khán giả cười đồng nghĩa cả 2 chỉ nhận được 20 điểm.

Doi mat - Doi Hieu Hien & Gia Bao (1) (Copy)
Thử thách Đối mặt đội Hiếu Hiền - Gia Bảo.
Doi mat - Doi Truong Giang & La Thanh (2) (Copy)
Thử thách Đối mặt đội Trường Giang - La Thành.

Kết thúc 6 lượt thi, bằng nỗ lực không ngừng, đội chơi Hiếu Hiền và Gia Bảo đã xuất sắc nhận được 254 điểm và giành chiến thắng ấn tượng trước đội chơi của Trường Giang và La Thành khi cả 2 chỉ ghi cho mình 222 điểm.

Link tập 14 "Cười là thua":

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.