Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/08/2020, 09:56 AM

Công nghệ chống nám dưỡng trắng toàn diện từ bộ sản phẩm đặc hiệu nám Valentine

((CL&CS) - Bộ sản phẩm đặc hiệu nám Valentine với những ứng dụng công nghệ beta white từ Pháp, AH8 từ Mỹ và chiết xuất Sâm tố nữ được các chuyên gia đánh giá là giải pháp mới, giúp chống nám, tàn nhang và dưỡng trắng hiệu quả toàn diện nhất hiện nay. Bộ sản phẩm bao gồm: Serum và kem chống nắng sử dụng bên ngoài, kết hợp với viên uống bổ sung bên trong.

Tại sao chống nám, tàn nhang cần kết hợp từ trong ra ngoài?

Hiện nay, cơ chế hình thành các vết nám, tàn nhang vẫn còn chưa được sáng tỏ và có nhiều giả thiết khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các viên nghiên cứu và các nhà khoa học đều cho rằng có 2 yếu tố chính thúc đẩy quá trình tổng hợp nám và tàn nhang đó là: bức xạ mặt trời và sự suy giảm nội tiết tố nữ. Điều này cũng giải thích vì sao nám và tàn nhang thường xuất hiện ở da mặt và bàn tay ( là các vị trí da hay tiếp xúc với ánh nắng) cũng như chỉ xuất hiện ở phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ tuổi trung niên.

 Bức xạ mặt trời: khi ánh nắng mặt trời chiếu lên da sẽ kích thích tổng hợp các enzym Tyrosinase và hoạt hóa các enzym này. Tyrosinase hoạt hóa thúc đẩy quá trình tổng hợp các hạt hắc sắc tố Melanin. Các hạt melanin tạo thành di chuyển dần lên da, tích tụ lại sẽ tạo ra nám và tàn nhang.

·Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen: Estrogen có vai trò ức chế sự sinh sản hormon MSH ( MSH là nguyên liệu chính tổng hợp enzym Tyrosinase – yếu tố kích thích tổng hợp Melanin). Chính vì vậy, khi suy giảm estrogen, quá trình sinh sản MSH không được kiểm soát, sẽ thúc đẩy sự hình thành các vết nám và tàn nhang nhiều hơn.

1
1

Hai nguyên nhân trên cũng giải thích vì sao nếu bạn chỉ sử dụng serum bên ngoài hoặc viên uống bên trong sẽ không hiệu quả. Muốn chống nám và tàn nhang toàn diện, bắt buộc bạn phải sử dụng Serum bôi ngoài giúp làm tan các hạt Melanin cũ, kết hợp viên uống bổ sung nội tiết để ngăn cản sự hình thành nám từ bên trong, và chắc chắn không thể thiếu Kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài hay ngồi làm việc trước màn hình máy tính nữa.

Valentine – Bộ sản phẩm chống nám dưỡng trắng toàn diện nhất hiện nay.

Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng bộ sản phẩm chống nám toàn diện Valentine đang khiến nhiều chị em phát sốt. Điều khác biệt nhất trong bộ sản phẩm này khiến các chị em mê mẩn đó là: sự ứng dụng các công nghệ chống nám dưỡng trắng hiện đại hàng đầu hiện nay như beta white, AH8 giúp mang lại hiệu quả nhanh chỉ sau 1 tháng. Hơn nữa, sự kết hợp từ serum chống nám và kem chống nắng bôi ngoài kết hợp viên uống bổ sung bên trong cũng mang lại một tác dụng toàn diện, giúp da trắng từ bên ngoài, khỏe từ bên trong.

Serum đặc hiệu nám Valentine: ứng dụng công nghệ công nám beta white hướng đích dạng liposome từ Pháp – là một trong những công nghệ chống nám hiệu quả nhất hiện nay. Các hạt liposome giúp dược chất thấm sâu, và tác dụng hướng đích đúng vị trí các hạt melanin dưới da, làm tan dần các hạt melanin này. Sau 1 tháng, các vết nám sẽ dần biến mất, da trắng hồng và đều màu hơn. Trong serum cũng được bổ sung thêm tinh chất dưỡng trắng Glab từ Nhật Bản và AH8 chống nhăn từ Mỹ.

1

Lễ chuyển giao công nghệ chống nám trong bộ sản phẩm Valentine từ viện Lucas Mayer (Pháp)

Kem chống nắng, xóa nhăn, dưỡng trắng Valentine: là kem chống nắng dưỡng trắng duy nhất ở Việt Nam được bổ sung thành phần AH8-giúp giữ ẩm và chống nhăn, trẻhóa da cùng chiết xuất Cam thảo giúp dưỡng trắng da.

Viên uống trắng hồng da Valentine: với thành phần chính là Sâm tố nữ Pueraria Mirifica – một loại thảo dược chứa nhiều hoạt chất phytoestrogen – tăng cường bổ sung estrogen nội sinh trong cơ thể giúp cân bằng nội tiết, hỗ trợ điều trị hiệu quả các trường hợp nám da, sạm da sau sinh cũng như tuổi trung niên.

1
Hiệu quả bất ngờ khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Valentine sau 1 tháng
1

Combo đặc hiệu nám Valentine bao gồm Serum Đặc Hiệu Nám Valentine giúp đặc hiệu nám, tàn nhang. Viên uống trắng hồng da Valentine giúp bổ sung nội tiết tố từ sâu bên trong làm mờ nám do nội tiết. Kem chống nắng Valentine giúp trắng da chống nắng an toàn hiệu quả và Nước dưỡng da ban đêm Collagen Tây Thi giúp dưỡng da mềm mịn. Combo hội tụ đủ 4 yếu tố giúp sáng da, chống nam tàn nhang, làm mờ nếp nhăn, se nhỏ lỗ chân lông, đặc biệt dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng Sao Thái Dương dành tặng chị em chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn “Giảm Ngay 500k với gói triệt phá nám tận gốc từ trong ra ngoài” 

Website : www.trinamvalentine.vn

Hotline: 1800 1799

Nguyễn Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.