Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/06/2017, 15:37 PM

Chuyện tình Nga - Mỹ: Chỉ người trong cuộc mới hiểu

(NTD) - Phiên tòa xét xử vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang diễn ra, dư luận xã hội đang tiếp tục nóng lên bởi sự quan tâm đặc biệt với nhiều tình tiết “đảo ngược” tình thế vụ án Nga – Mỹ. Xoay quanh vấn đề tình – tiền, uẩn khúc đằng sau chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ hơn ai hết.

 

19512410_173423096529585_83685998_n
 

Dư luận đang cảm thông, thương xót cho Phương Nga khi cô bị chính người đàn ông "đầu gối tay ấp" suốt 7 năm trời đằng đẵng đưa vào vòng lao lý. Không tình, không còn cả nghĩa. Nhiều người hẳn đang trách cứ, dè bỉu người đàn ông đó bạc tình, bạc nghĩa, mất hết lương tâm. 

Phương Nga: Hồng nhan thì bạc phận

Dịp gần đây, khi vụ án Nga – Mỹ đang lên đến đỉnh điểm, người ta lục lại những bài hát do Phương Nga viết lời, ca từ đẹp như hình ảnh mỹ miều bên ngoài của cô vậy. “Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua. Khi em lang thang bên anh đường chiều nắng xa. Nghe trong tim em còn muôn lời cám ơn, lời xin lỗi. Run run đôi vai em đau ngày nào bước đi. Tin yêu em trao cho anh mất đi sao đành”. Một cô gái không những xinh đẹp mà còn tài năng, lời trong ca khúc như một dự cảm cho chuyện tình đầy chông chênh của cô hoa hậu. 

19532491_1570585219639419_2013493214_o
Phương Nga ngày ra tòa, nụ cười vẫn hiện trên đôi môi của cô gái tuổi 30.

Lâm vào vòng lao lý, Phương Nga đã phí hoài tuổi thanh xuân một cách vô ích. Hình ảnh nụ cười mạnh mẽ, tự tin tại phiên tòa, chắc hẳn đằng sau đó là mênh mông những nỗi buồn ân hận, tủi nhục, khó khăn mà chỉ mình cô thấu hiểu, chịu đựng và trải qua. Trương Hồ Phương Nga được biết đến là hoa hậu người Việt tại Nga, sở hữu nhan sắc, trí tuệ và cả địa vị xã hội, điều đáng mơ ước của rất nhiều người. Từ một cô gái đang có tất cả mọi thứ, mắc sai lầm dẫn đến bi kịch cuộc đời. Theo như lời khai của Phương Nga tại tòa, hoa hậu khẳng định 16,5 tỷ vốn là "hợp đồng tình ái" giữa cô và người đàn ông đó. Nếu biết tiết chế, biết hài lòng hơn với cuộc sống, thì đâu đến nỗi ai oán một kiếp người!

Cao Toàn Mỹ là ai?

19551620_172976869907541_300639243_o
 

Khi theo dõi những hình ảnh tại phiên tòa, ở anh chàng nhà họ Cao luôn là vẻ mặt đắc thắng, tự tin, vui cười thản nhiên đến mức khiến công chúng đay nghiến, ghét cay ghét đắng đến tận xương tủy vì anh ta "rắp tâm" đẩy người phụ nữ từng yêu thương vào con đường tù tội, mà quên mất rằng, anh ta cũng là một nạn nhân. Đối diện với lương tâm, chắc chắn anh ta khó tha thứ cho bản thân mình, một người đàn ông thông minh, nhiều tiền của, sáng kiến ra một "hợp đồng tình ái" ngớ ngẩn, để cuối cùng bị nhạo báng, sỉ nhục.

Thực hư câu chuyện, chỉ có Cao Toàn Mỹ Và Phương Nga mới hiểu rõ. Có hay không hợp đồng tình ái, có hay không vụ việc lừa đảo 16,5 tỷ? Về phần Cao Toàn Mỹ, là một doanh nhân đi lên từ con số 0 đích thực, là một nhà đầu tư, nhà kinh doanh khét tiếng, 16,5 tỷ đồng đối với đại đa số là nhiều, nhưng với Cao Toàn Mỹ, sẽ chẳng thấm thía vào đâu. Cao Toàn Mỹ thậm chí đã đánh mất đi cả thanh danh lẫn địa vị và hơn hết là gia đình anh ta. Phung phí 16,5 tỷ đồng, rốt cuộc có đáng không? Một dấu chấm hỏi lớn được đặt ra. Phía sau phiên tòa xét xử, người ta bàn về sự phũ phàng đến đáng sợ của người đàn ông có vẻ ngoài đạo mạo. Là đáng thương hay là lố lăng?

Và chắc chắn rằng, ngay cả sau khi bản án cuối cùng được toà tuyên, thì dư luận vẫn sẽ luôn đứng về phía người phụ nữ yếu thế, đáng thương như Hoa hậu Phương Nga.

Bella

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.