Ứng dụng phần mềm công nghệ vào quản trị doanh nghiệp sản xuất

Ứng dụng phần mềm công nghệ vào quản trị doanh nghiệp sản xuất

Sức sống số 06/09/2023, 19:10

(CL&CS)- Việc ứng dụng công nghệ phần mềm vào quản trị doanh nghiệp là giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể, với các tính năng linh hoạt nhằm tự động hóa công việc quản trị doanh nghiệp trong các mô hình khác nhau, doanh nghiệp có thể hiệu quả quản lý và chuẩn hóa thông tin,…

Gần 1 triệu đầu số điện thoại di động bị thu hồi

Gần 1 triệu đầu số điện thoại di động bị thu hồi

Bạn đọc 17/05/2023, 08:18

(CL&CS)- Gần 1 triệu đầu số điện thoại di động bị thu hồi khi đã bị khoá hai chiều và chưa thực hiện chuẩn hoá thông tin di động từ ngày 15/5.

Gần một triệu thuê bao di động bị thu hồi

Gần một triệu thuê bao di động bị thu hồi

Sức sống số 15/05/2023, 21:22

(CL&CS)- Trong 1,15 triệu thuê bao khóa hai chiều, 985.000 thuê bao bị thu hồi số, thanh lý hợp đồng hôm nay do không chuẩn hóa thông tin.

Vẫn còn hơn 1 triệu thuê bao bị khóa 2 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin

Vẫn còn hơn 1 triệu thuê bao bị khóa 2 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin

Sức sống số 05/05/2023, 19:26

(CL&CS)- Sau ngày 15/5, các thuê bao không chuẩn hóa thông tin sau khi bị tạm dừng 2 chiều sẽ bị các doanh nghiệp viễn thông thu hồi theo quy định.

Chưa chuẩn hóa thông tin, thuê bao sẽ bị thu hồi số sau ngày 15/5

Chưa chuẩn hóa thông tin, thuê bao sẽ bị thu hồi số sau ngày 15/5

Trong nước 09/04/2023, 20:44

(CL&CS) - Theo Cục Viễn thông, đến hết ngày 31/3, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao đã có 2,17 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa sau khi nhận được thông báo; 1,67 triệu thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa theo thông báo đã bị tạm dừng dịch vụ một chiều theo quy định.

Người tiêu dùng cần làm gì sau khi bị khóa số vì chưa chuẩn hóa thông tin?

Người tiêu dùng cần làm gì sau khi bị khóa số vì chưa chuẩn hóa thông tin?

Bảo vệ Người tiêu dùng 02/04/2023, 13:36

(CL&CS)- Từ ngày 1/4/2023, tất cả các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo quy định chính thức bị khóa chiều gọi đi và sẽ bị thu hồi sau 60 ngày. Vậy bạn cần làm gì để mở lại thuê bao sau khi bị khóa số vì chưa chuẩn hóa thông tin?

Hà Nội: Chật cứng người xếp hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao

Hà Nội: Chật cứng người xếp hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao

Sức sống số 31/03/2023, 14:00

(CL&CS)- Tại phòng giao dịch của các nhà mạng di động đang có tình trạng đông nghịt khách hàng xếp hàng chờ đợi do lo ngại bị khóa sim 1 chiều sau ngày 31/3.

Danh sách kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

Danh sách kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

Sức sống số 22/03/2023, 14:42

(CL&CS)- Nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động.

Sẽ khóa thuê bao không chuẩn hoá thông tin với CSDL quốc gia về dân cư

Sẽ khóa thuê bao không chuẩn hoá thông tin với CSDL quốc gia về dân cư

Sức sống số 14/03/2023, 08:24

(CL&CS)- Sau 31/3, các thuê bao di động nhận được thông báo và không thực hiện so khớp/chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu sẽ bị chặn liên lạc 1 chiều, 2 chiều theo quy định của pháp luật.