Thứ tư, 22/03/2023, 14:42 PM

Danh sách kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

(CL&CS)- Nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động.

Qua phản ánh của các cơ quan truyền thông cho thấy trong quá trình các doanh nghiệp tổ chức chuẩn hoá thông tin thuê bao có hiện tượng một số đối tượng lợi dụng để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.

nha mạng

Danh sách kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

Nhằm hạn chế tối đa các hành vi này và bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông đề nghị Sở TT&TT các tỉnh, thành phố và các đơn vị liên quan thông báo, tuyên truyền tới người sử dụng dịch vụ viễn thông các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện) liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao; đồng thời lưu ý không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp.

Cụ thể, danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp như sau:

1, Viettel: 

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL. Số điện thoại tổng đài gọi thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao:

0246 266 0198 (Tên hiển thị: VIETTELCSKH)

0246 688 8098 (Tên hiển thị: VIETTELCARE)

2, Vinaphone – VNPT:

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone. Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 088800 1091; 091100 1091; Cuộc gọi hiển thị VinaPhone.

3, MobiFone:

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone. Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 9090.

4, Vietnamobile:

Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0921 667 667.

5, Đông Dương – Itelecom:

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel. Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0879028888.

6, ASIM Telecom – Local:

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn. Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0899 096 854 (Tên hiển thị LOCAL).

7, Mobicast – WINTEL:

Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: Wintel. Số điện thoại gọi ra thông báo mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: 0559 559 559; 0559 558 558

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 vinh danh hai nhà khoa học

Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 vinh danh hai nhà khoa học

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Các nhà khoa học đạt Giải thưởng là những tấm gương để các nhà khoa học Việt Nam - đặc biệt là các nhà khoa học trẻ tiếp tục nỗ lực thực hiện các nghiên cứu khoa học đỉnh cao, góp phần đưa khoa học và công nghệ hội nhập, phát triển.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.