Có gì trong lần trở lại của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sau 3 năm bị gián đoạn?

Có gì trong lần trở lại của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sau 3 năm bị gián đoạn?

Văn hóa và Đời sống 02/03/2023, 08:33

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) “tái xuất” sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh. DIFF 2023 cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình “WOW Đà Nẵng”, nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

Môi trường 28/02/2023, 20:30

(CL&CS)- Sự kiện tắt đèn trong vòng 1 giờ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 25/3/2023. Bộ Công Thương đề nghị các đơn vị phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất.

Hà Nội phát động chiến dịch giành lại vỉa hè cho người đi bộ

Hà Nội phát động chiến dịch giành lại vỉa hè cho người đi bộ

Giao thông - Đô thị 22/02/2023, 08:55

(CL&CS)- TP Hà Nội kiên quyết xóa bỏ các điểm hè phố, lòng đường bị chiếm dụng trái phép để làm nơi kinh doanh buôn bán, trông giữ phương tiện, trả lại nguyên trạng hè phố.

Tesla “lấy lòng” thị trường Trung Quốc bằng khoản trợ cấp bảo hiểm 1.100 USD

Tesla “lấy lòng” thị trường Trung Quốc bằng khoản trợ cấp bảo hiểm 1.100 USD

Doanh nghiệp - Doanh nhân 25/11/2022, 21:45

Tesla đã xây dựng các chiến dịch tiếp thị tại Trung Quốc nguyên nhân do bị xe điện nội địa đe doạ ngôi vương.

Gần 225.000 xe của thương hiệu Volkswagen đang bị thu hồi gấp

Gần 225.000 xe của thương hiệu Volkswagen đang bị thu hồi gấp

Doanh nghiệp - Doanh nhân 08/11/2022, 13:27

Cụ thể, tập đoàn Volkswagen (VW) của Mỹ được yêu cầu bắt đầu chiến dịch triệu hồi 224.704 xe về một vấn đề mà họ cho là “không quan trọng”.

Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

Bất động sản 12/10/2022, 16:23

(CL&CS) - Ngày 11/10 vừa qua, DKRA Realty vinh dự được chủ đầu tư Filmore Development tuyên dương “Đại lý xuất sắc nhất”, một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị phân phối chiến lược trong chiến dịch chinh phục dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang (giai đoạn 1).

Hà Nội quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Hà Nội quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Sức khỏe 28/09/2022, 19:10

(CL&CS) - Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, nhiều quận, huyện đã ra quân triển khai chiến dịch vệ sinh môi trường diệt bọ gậy phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

Bộ Y tế: Kêu gọi người dân tiêm vắc-xin Covid-19 qua chiến dịch 'Vui Trung thu và tựu trường an toàn'

Bộ Y tế: Kêu gọi người dân tiêm vắc-xin Covid-19 qua chiến dịch 'Vui Trung thu và tựu trường an toàn'

Tin - Ảnh 25/08/2022, 10:38

(CL&CS) - Bộ Y tế vừa ban hành kế hoạch chiến dịch truyền thông "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" về tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 - dưới 18 tuổi từ nay đến ngày 30/9/2022.

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/08/2022, 19:44

(CL&CS) - Căn cứ công văn số 3796 của Tỉnh ủy Đồng Nai, công văn số 8324 của UBND tỉnh Đồng Nai, hưởng ứng phát động của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đồng Nai... Sáng ngày 13/8/2022, Công ty Vedan Việt Nam đã cùng Hội CTĐ huyện Long Thành tổ chức lễ ra quân chiến dịch “Ngày cuối tuần phòng, chống Sốt xuất huyết” tại 57 trường học trên địa bàn huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai.

Take me to Sun World Cat Ba- vui tròn trải nghiệm với ưu đãi giá vé cáp treo chỉ 100.000 đồng/vé

Take me to Sun World Cat Ba- vui tròn trải nghiệm với ưu đãi giá vé cáp treo chỉ 100.000 đồng/vé

Du lịch 08/08/2022, 20:11

(CL&CS)- Triển khai chiến dịch Take me to Sun World Cat Ba, giá vé cáp treo Cát Bà được áp dụng ưu đãi đặc biệt, giảm tới 50%, chỉ còn 100 ngàn đồng/ vé một chiều.

Mùa hè bùng nổ với chiến dịch “Take me to Sun World” tại các công viên giải trí hàng đầu Việt Nam

Mùa hè bùng nổ với chiến dịch “Take me to Sun World” tại các công viên giải trí hàng đầu Việt Nam

Du lịch 01/07/2022, 08:44

(CL&CS)- Đón một mùa hè rực rỡ sắc màu, các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World trên cả nước tung hàng loạt lễ hội sôi động, nhiều sản phẩm mới và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Hoa hậu H’hen Niê, cùng thanh niên kêu gọi thay đổi các định kiến giới trong lựa chọn nghề nghiệp, công việc

Hoa hậu H’hen Niê, cùng thanh niên kêu gọi thay đổi các định kiến giới trong lựa chọn nghề nghiệp, công việc

Khoa học - Công nghệ 13/06/2022, 10:49

(CL&CS) - Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tổ chức Plan International Việt Nam tổ chức lễ Tổng kết tổng kết giai đoạn 1, giai đoạn 2 của Chiến dịch truyền thông và tổng kết cuộc thi tương tác trực tuyến “Thanh niên chuẩn - Nói không với định kiến giới” tại vườn hoa Lý Thái Tổ, thành phố Hà Nội.

Chung tay xóa bỏ định kiến giới

Chung tay xóa bỏ định kiến giới

Tiêu chuẩn 30/05/2022, 14:47

(CL&CS) - Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tổ chức Plan International Việt Nam tổ chức lễ phát động cuộc thi tương tác trực tuyến "Thanh niên chuẩn - Nói không với định kiến giới" kết hợp cùng chương trình giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và nhân vật truyền cảm hứng và ra mắt chuỗi phim sitcom với chủ đề “Chia sẻ trách nhiệm tài chính trong gia đình”. Thanh niên chuẩn là chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội được triển khai bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Plan International Việt Nam với sự tài trợ của Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc thông qua khuôn khổ sáng kiến Investing In Women nhằm nâng cao nhận thức, hướng đến thay đổi hành vi liên quan đến các định kiến giới trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Triển khai Chiến dịch Con rồng Mê Kông giai đoạn 4

Triển khai Chiến dịch Con rồng Mê Kông giai đoạn 4

Kinh tế 31/03/2022, 14:41

(CL&CS) - Chiến dịch con rồng Mê Kông do Hải quan Việt Nam và Hải quan Trung Quốc đồng sáng kiến được khởi động từ tháng 9/2018.

Tiết kiệm được 309.000 kWh điện sau 1 giờ hưởng ứng Giờ Trái đất

Tiết kiệm được 309.000 kWh điện sau 1 giờ hưởng ứng Giờ Trái đất

Vấn đề liên quan 28/03/2022, 07:56

(CL&CS)- Sau 1 giờ tắt đèn biểu trưng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 (từ 20h30-21h30 ngày 26/3), cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 309.000 kWh (tương đương số tiền khoảng 576,1 triệu đồng).