Dữ liệu cũ
Thứ năm, 13/04/2017, 15:00 PM

Chân dung cô gái Việt khiến Tuần lễ thời trang Hàn Quốc "rúng động"

(NTD) - Hình ảnh của fashionista Việt – chị Cheng Bảo Phương với thần thái "sang chảnh" và quý phái khiến nhiều người liên tưởng đến mợ chảnh Jeon Ji Hyun phiên bản Hàn Quốc.

Cheng Bảo Phương hay còn được gọi với cái tên khá ngộ nghĩnh là "Mợ Chảnh". Cô luôn tạo được sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đậm “chất chơi” đến siêu độc đáo và độ “chịu chi” cực khủng. Tại Seoul Fashion Week lần này, cô chỉ xuất hiện tham gia 2 show diễn nhưng đều được báo chí quốc tế chú ý đặc biệt.

17499362_1839857422940795_1493245264502850439_n
Đẹp và "chất", cô gái Việt này đã khiến cộng đồng thời trang quốc tế chao đảo.

Ngày đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang Fashion Week, nhiều người khá bất ngờ với hình ảnh của một quý cô với cả cây đồ hiệu Comes der gascon. Đây là thương hiệu khó nhằn ngay cả với những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt vì ngoài việc giá cả cao thì việc mặc đồ từ thương hiệu này cũng là một bài toán khó.

Tuy nhiên, người đẹp đã rất khéo léo phối váy cùng với nón và túi xách Miu Miu khiến tổng thể trở nên vô cùng hoàn hảo. Túi Miu Miu, nón của thương hiệu nổi tiếng nước Anh Stephen Jones và giày Christian Louboutin...

HAI_7523
Những sét đồ hàng hiệu và vô cùng quý phái cho một quý cô châu Á.

Cô thường xuyên sử dụng cả những thương hiệu trong và ngoài nước. Trong show thời trang thứ 2, quý cô này xuất hiện với hình ảnh khoẻ khoắn và trẻ trung hơn. Hình ảnh của cô tiếp tục nhanh chóng thu hút giới báo chí và nhiều ánh mắt ngưỡng mộ khi diện thương hiệu thời trang Thom Browne của Mỹ với phong cách thanh lịch phối cùng túi Hermes phiên bản mini màu đỏ giúp cô trở nên vô cùng ấn tượng.

Được biết, Cheng Bảo Phương là một trong những khách mời VIP của tuần lễ thời trang tại Seoul và cô được đánh giá là một trong những người đẹp chịu chơi nhất về đồ hiệu và đầu tư về trang phục cũng như có niềm yêu thích thời trang của các thương hiệu lớn.

HAI_7902
Đây là những lần hiếm hoi mà tín đồ thời trang Việt được quốc tế công nhận.

Những hình ảnh mới nhất của fashionista Việt Cheng Bảo Phương lại tiếp tục “chiếm sóng” trang OMGOOD với những outfits đẹp mắt và ấn tượng nhất. Nhưng đặc biệt là không phải ai cũng có thể diện những bộ cánh tưởng chừng không dành cho một quý cô điệu đàng. Đặc biệt, hình ảnh của fashionista Cheng Bảo Phương được nhiếp ảnh gia Hàn nổi tiếng ưu ái và cả hai ngày đều được xuất hiện trên blog của Simpson Kim.

image1
Nhiều trang báo điện tử quốc tế đồng loạt đăng tải hình ảnh của cô gái đến từ Việt Nam này.

Đây là một ngoại lệ khá hiếm hoi vì nhiếp ảnh gia này là một trong những người khá "khó tính". Được biết, có một số mẫu thiết kế được Cheng Bảo Phương trình diễn trong Tuần lễ Thời trang này do một nữ "quái kiệt" đến từ Việt Nam thiết kế, đó chính là cô gái cá tính Đặng Hải Yến. Đặng Hải Yến cũng là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam được trang báo Vogue - một tờ báo danh giá và cao cấp bậc nhất thế giới chuyên về lĩnh vực thời trang bầu chọn là một trong những người có streetstyle đẹp. Thiết kế của cô được nhiều người đánh giá cao.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.