Cây xanh Ngọc Trang- đặt chữ “tín” lên hàng đầu

(NTD) - Cuộc sống hiện đại đặt ra những vấn đề nan giải đối với xã hội, đặc biệt môi trường là một trong những vấn đề nổi cộm được quan tâm nhiều hơn cả. Giữa thành phố Hà Nội đông đúc cư dân sinh sống thì vấn đề này lại càng gây bức xúc đối với người dân.

Cây xanh được xem là một giải pháp thiết thực và hiệu quả đối với việc làm trong lành không gian sống. Nhận thức được sự cần thiết đó, Công ty TNHH TM-DV và XD Ngọc Trang ra đời nhằm mục đích trồng và cung cấp cây xanh trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Không ngại khó khăn, tự tin khởi nghiệp

Trở về nước sau ba năm lao động ở Malaysia ( 2002- 2005), Anh Khuất Văn Hồng nhận thấy nhu cầu phát triển thị trường cây xanh ở Việt Nam ngày càng tăng. Bằng vốn kiến thức kinh nghiệm mà anh đã tích lũy được trong quá trình lao động tại nước ngoài, cộng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và bản lĩnh của mình, Anh Hồng đã manh nha ý định thành lập công ty chuyên sản xuất và phân phối cây xanh trên địa bàn.

May mắn với anh Hồng  vào thời điểm đó, những dịch vụ kinh doanh cây xanh tại địa bàn xã anh đang được người dân hưởng ứng tích cực. Nắm bắt được cơ hội đó,  anh quyết định bước đầu sẽ phát triển thị trường cây xanh tại xã.

Khi đã có một khởi đầu thuận lợi, anh quyết tâm phải thực hiện được mục tiêu lớn của mình. Tuy nhiên, khởi nghiệp lúc nào cũng gian nan, nhất là vấn đề tiền vốn và thị trường đầu ra cho sản phẩm của mình. Nhanh  nhạy, tức thời, anh đã vay được vốn tín dụng tại địa phương, nhanh chóng khắc phục được khó khăn và bắt tay vào thực hiện chiến lược kinh doanh đã dự định sẵn. 

Mua và nhập các hạt cùng giống cây trồng về chăm sóc, anh Hồng cùng vợ - chị Hương tìm tòi trên sách báo về cách nuôi trồng cũng như ươm giống cây sao cho hiệu quả và tạo được chất lượng tốt nhất. Không những vậy, anh chị còn tìm hiểu qua ti vi, báo đài cùng các mô hình trồng cây tại địa phương để có thêm kiến thức.

Khi hệ thống công việc đã đi vào quy củ và bắt đầu có những bước tăng trưởng trông thấy, anh tiếp tục phát triển và mở rộng cơ sở. Cho đến năm 2012, Công ty TNHH TM-DV và XD Ngọc Trang được ra đời. 

60475b08-499b-4c37-8cca-a5ff1d18faac

Cây xanh Ngọc Trang- địa điểm uy tín của khách hàng

Cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 30 km về phía tây, Công ty TNHH TM-DV và XD Ngọc Trang tọa lạc trên vùng đất được coi là cái nôi của làng quê truyền thống với nghề trồng cây cảnh, cây công trình đô thị- xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.

Vững bước đi lên

Xây được một nền móng vô cùng vững chắc, anh Hồng- chị Hương bắt đầu quá trình chinh phục những dự định lớn lao của mình. Công ty tiếp tục phát triển với những định hướng rõ ràng, đúng đắn của đôi vợ chồng tài năng và đầy hoài bão.

Ở cây xanh Ngọc Trang, hội tụ của rất nhiều các loại cây đa chủng loại như cây bóng mát, cây bụi, cây ăn quả, cây cảnh quan, cây leo, cây giống và thậm chí cây nội thất, cây thủy sinh…Mỗi loại cây có mặt tại cơ sở đều được chăm sóc tỉ mỉ qua bàn tay khéo léo cẩn thận và tình yêu nghề, lòng  nhiệt huyết dành cho công việc của anh Hồng – chị Hương

Từng bước phát triển mạnh mẽ trong việc cải thiện cảnh quan đô thị, cây xanh Ngọc Trang đã trực tiếp thi công hạng mục cây xanh các khu đô thị, trường học, công viên : Khu đô thị Spendora Bắc An Khánh - Hoài Đức- Hà nội, thi công cảnh quan tại nhà ga quốc tế T2 nội bài, Khu đô thị Gamunda, Đại Học FPT, Khách sạn đa năng, Trung tâm hội nghị tỉnh Ninh Bình, Sofa cafe, Biệt thự....

e1e3d813-28a2-4e41-acd0-3ca902dd5914

Cảnh quan FPT sau một năm thi công

Cùng với đó, công ty TNHH TM - DV và XD Ngọc Trang còn  mở rộng nhiều dịch vụ khác như: Thiết kế thi công các hạng mục cảnh quan, khu đô thị, khu công nghiệp, hiện tại đang chăm sóc bảo dưỡng cây xanh công trình : Sân bay T2 Nội Bài, Khách sạn đa năng tỉnh Ninh Bình, Đại học FPT, bán và cho thuê cây nội – ngoại thất cùng dịch vụ vận tải chuyển hàng Bắc- Trung- Nam.

Song song với các dịch vụ, cơ sở hiện có diện tích trồng cây lên tới 10ha với 3 vườn ươm nhằm mục đích sản xuất, trồng, chăm sóc các loại cây xanh phục vụ cho các dự án cây xanh công ty đảm nhận.

Nếu vườn ươm 1 của cơ sở cây xanh Ngọc Trang nằm tại Sân bay bê tông Hòa Lạc, có diện tích lên tới 4,5 ha, chuyên các loại cây lấy bóng mát, cây lâm nghiệp, cây trồng thảm, viền, cây ăn quả…thì vườn ươm số 2 tọa lạc tại xã Tích Giang - Phúc Thọ – Hà Nội lại hội tụ các loại cây bụi, cây hoa và cơ sở thứ 3 lại là vườn ươm trực tiếp cung cấp cho các công trình phục vụ việc duy tu bảo dưỡng.

40657e60-0526-4ea0-adb3-d9b1e4838599

Vườn ươm cây

Không những vậy, để bắt kịp xu thế thị trường cây xanh hiện nay, cây xanh Ngọc Trang tiến hành nhập những mặt hàng cây xanh đẹp, lạ mắt trên khắp mọi miền đất nước cũng như một số nước trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Lào…..đảm bảo yêu cầu khách hàng cũng như mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ giúp nhiều người dân ở địa phương có công ăn việc làm, cơ sở cây xanh Ngọc Trang được đánh giá là một trong những cơ sở phát triển thị trường cây xanh có tiếng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đi kèm điều này, vợ chồng anh Hồng và chị Hương có nhiều đóng góp cho địa phương. Năm 2013 được chi cục thuế Hà Nội khen thưởng và  được ban lãnh đạo huyện Phúc Thọ đánh giá cao về tiêu chí con người cũng như các sản phẩm do cơ sở làm ra.

Tình yêu, lòng đam mê và tinh thần trách nhiệm

Có được sự thành công đáng nể phục ngày hôm nay, động lực lớn nhất để đôi vợ chồng vượt qua khó khăn của buổi đầu lập nghiệp, có lẽ là tình yêu, lòng đam mê và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và con đường họ lựa chọn.

Sự nhiệt huyết trong công việc ấy của anh chị đã lan tỏa đến đội ngũ nhân viên của công ty. Họ làm việc bằng cái “ tâm” thật sự của mình. Trong mỗi một thành viên của công ty, đều đặt phương châm “ Người thật – Việc thật – Hàng thật – Tất cả đều phải bằng thật”, là tiêu chí đem đến chữ tín và là thương hiệu của công ty.

Chính vì thế, đối với Công ty TNHH TM-DV và XD Ngọc Trang, chữ “ Tín” là điều quan trọng nhất đối với họ. Thương hiệu được tạo nên nhờ sự uy tín. Có chất lượng mới có uy tín, có uy tín mới có thương hiệu. Với thương hiệu mà cây xanh Ngọc Trang đã tạo dựng được là một minh chứng rõ ràng cho uy tín của Công ty.

Với sự đi lên vững vàng, chắc chắn, cây xanh Ngọc Trang đã trở thành địa chỉ cung cấp cây xanh uy tín cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Tin rằng, trong tương lai Công ty sẽ khẳng định được vị trí và tầm vóc của mình trên thị trường Việt Nam và hứa hẹn cả trên thị trường khu vực.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV & XD NGỌC TRANG

 VPGD: Cụm 2 – Xã Tích Giang – Phúc Thọ – Hà Nội

Điện thoại: 04.33 643 250 –Fax : 04.33643250

Di Động: 0914 906 101-  0976 363 085

PV

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - TP.HCM, ngày 06/05/2024 - Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.