Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/02/2017, 21:49 PM

Các nghệ sĩ hào hứng "tám" chuyện nghề trong cuộc hội ngộ bất ngờ

(NTD) - Mới đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau tham dự buổi tiệc gặp gỡ thân mật. Đây là một trong những dịp hiếm hoi để các anh chị em nghệ sĩ được dịp ngồi lại bên nhau, nói về những câu chuyện nghề mà không hề có kịch bản trước đó.

Buổi tiệc thân mật do đơn vị chủ quản của ca sĩ Hoàng Kỳ Nam – Công ty TNHH TM-DV Quảng Cáo GO LUX tổ chức với sự tham dự của Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, hotgirl Kelly Nguyễn, ca sĩ – diễn viên Phạm Nhật Huy, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, người mẫu thể hình Trương Duy, ca sĩ Huy Nam.

Sau một năm bận rộn, các nghệ sĩ đã có buổi gặp gỡ vui nhộn và ấm cúng để lấy tinh thần tiếp tục một năm mới làm việc đầy năng động. Trong dịp này, Hoa hậu Diễm Hương vui mừng khi gặp lại những người bạn của mình, người đẹp trò chuyện hăng say cùng với ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, hotgirl Kelly Nguyễn,…

IMG_1852
 Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo
IMG_2048
Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam (phải) và Nam Huy

Diễm Hương, bà mẹ một con, diện chiếc đầm màu xanh nhạt trẻ trung, cô không ngại chia sẻ về chuyện gia đình, những ồn ào về đời sống hôn nhân trong thời gian vừa qua. Diễm Hương cho biết cô hiện cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có và cố gắng vun đắp cho mái ấm hiện tại cùng con trai của mình.

Có thể nói, Diễm Hương khá mạnh mẽ và bản lĩnh khi biết bao sóng gió vùi dập nhưng cô vẫn có thể vượt qua. Dẹp bỏ mọi lo toan, điều tiếng, người đẹp dần ồn định cuộc sống đầy bình dị bên cạnh con nhỏ. Hiện tại, Diễm Hương chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh kiếm thêm để nuôi con nhỏ. Trên nét mặt của cô luôn thể hiện sự lạc quan yêu đời vốn có. Trong dịp cuối năm vừa qua, Diễm Hương và Hoàng Kỳ Nam đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mùa đông đầy lãng mạn và ấn tượng. Sắp tới người đẹp cho biết, cả hai sẽ có những dự án chung để giới thiệu đến khán giả.

IMG_1935
Hoa hậu Diễm Hương cười rạng rỡ khi thấy ống kính phóng viên.

Riêng hotgirl Kelly Nguyễn cũng cho biết là cô sẽ "tấn công" showbiz với vai trò ca sĩ, người đẹp chính thức “về một nhà” cùng với đơn vị chủ quản của ca sĩ Hoàng Kỳ Nam . 

Mặc dù được "gắn mác" là người đẹp nhưng Kelly Nguyễn không muốn yên phận với điều đó. Cô nàng muốn thoát khỏi cái hình ảnh "chân dài não ngắn" và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, chính quy hơn. Vì thế, trong năm 2017 này, người đẹp quyết tâm học thanh nhạc, vũ đạo, biểu diễn để chính thức đi vào ca hát chuyên nghiệp, quyết tâm không đánh bóng bằng chiêu trò rẻ tiền.

IMG_1904
Kelly Nguyễn

Bộ 3 Diễm Hương, Hoàng Kỳ Nam, Kelly đã trò chuyện rôm rả, chia sẻ về những kế hoạch chuẩn bị thực hiện trong thời gian tới. Nam ca sĩ cho biết anh rất hào hứng khi hợp tác với hai người đẹp này. Riêng bản thân anh trong thời gian qua cũng vừa cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu mến như: Chắp cánh vươn xa, Cơn mua phùn đêm xuân,…

Sự xuất hiện chóng vánh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, trước khi ra về cô cũng xin lỗi mọi người vì lý do sức khoẻ. Với áp lực công việc dày đặc và thay đổi thời tiết khiến Đặng Thu Thảo bị sốt, cô đã cố gắng sắp xếp đến chung vui với mọi người và nhanh chóng trở về nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, các gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng nghệ thuật khu vực phía Nam như ca nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, gương mặt thể thao Trương Duy cũng xuất hiện để chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của mình trước các "cây đa cây đề" trong nghề. Trương Duy thời gian qua vẫn chăm chỉ với con đường thực hiện hóa ước mơ một anh chàng người mẫu hình thể theo chuẩn mực quốc tế. Tiếp tục đầu tư và nâng cao tay nghề để huấn luyện cho các anh chị em diễn viên trong việc giữ vững hình thể đáng mơ ước.

Nam Huy (3)
Trương Duy và Diễm Hương.
Pham Nhat Huy (1)
Ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy.

Còn ca nhạc sĩ Phạm Nhật Huy thì vẫn đều đặn tham gia các bộ phim truyền hình để giữ lửa cho dòng phim này. Bên cạnh đó, anh cũng cho ra mắt các ca khúc hay, đầy lãng mạn với ca từ sâu sắc bổ sung cho thị trường âm nhạc phía Nam. Đây cũng là một trong những cây bút sắc sảo trong làng báo chí TP.HCM khi thường xuyên thực hiện các bài viết phê bình, bình luận.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.