Bộ Tài nguyên và Môi trường phê duyệt ĐTM của FLC Hạ Long

(NTD) - Vừa qua, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án sân golf FLC Hạ Long.

Trước đó, báo cáo ĐTM của Quần thể trung tâm tổ chức hội nghị, khu dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long tại khu vực đồi cột 3 đến cột 8, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng đã được UBND tỉnh Quảng Ninh chính thức thông qua vào ngày 14/4/2017.

1 Tất cả các báo cáo ĐTM của dự án FLC Hạ Long đều
Các báo cáo ĐTM của dự án FLC Hạ Long đã chính thức được phê duyệt. Ảnh: CTV

Như vậy, tất cả các báo cáo ĐTM của dự án FLC Hạ Long đều đã chính thức được phê duyệt. Đây là cơ sở pháp lý để Tập đoàn FLC tiếp tục thực hiện  đầu tư dự án theo đúng quy định.

Có tổng mức đầu tư 3.400 tỷ đồng, Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao trên đồi duy nhất tại trung tâm thành phố Hạ Long, với địa thế “tọa sơn, hướng hải” và tầm nhìn bao quát vịnh, dự án được Tập đoàn FLC chính thức giới thiệu  vào ngày 18/12/2016.

Biệt thự FLC Hạ Long có thiết kế Địa Trung Hải với mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, có các loại diện tích ‎300 - 600 - 1.500 m2, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, 100% các căn biệt thự sở hữu bể bơi riêng.

Thuận Phong

Bình luận

Nổi bật

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

Thị trường bất động sản vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

Dù đã bước sang quý II, nhưng thị trường bất động sản (BĐS) vẫn chưa có sự chuyển biến rõ nét khi thanh khoản kém tích cực, nguồn cung vẫn hạn chế… Và kỳ vọng của doanh nghiệp bất động sản là vẫn chờ những chính sách mới có hiệu lực.

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

[Longform] Đi tìm phân khúc bất động sản tiềm năng trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Nhiều ý kiến cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam trong năm 2024 vẫn còn nhiều cơ hội. Nếu nhìn vào thực tế đang diễn ra, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu khi thị trường mới chỉ chớm có sự phục hồi sau thời gian dài trầm lắng. Tuy nhiên, để tìm ra phân khúc tiềm năng cũng như thời điểm thích hợp để “xuống tiền” thì lại cần dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá.

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

Vốn FDI tăng cao, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:19

Báo cáo của Savills World Research vừa công bố vào tháng 2/2024 cho biết, xu hướng gia tăng về nhu cầu thuê đối với loại hình nhà ở là căn hộ dịch vụ đồng thời được ghi nhận tại Hà Nội và TP.HCM.