Big C Đà Nẵng mới: Thêm tiện ích cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam

(NTD) - Trong những năm gần đây, Đà Nẵng nổi lên với mỹ danh "thành phố đáng sống tại Việt Nam". Tốc độ đô thị hóa nhanh, diện mạo thành phố ngày một khang trang với hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và cơ sở hạ tầng xã hội được đầu tư cả về số lượng lẫn chất lượng, đem lại cho Đà Nẵng một tầm vóc mới cả về không gian lẫn chất lượng đô thị.

 Mô hình tích hợp Trung tâm thương mại & Đại siêu t

Với dân số khoảng 1 triệu người, hơn 80% tập trung tại khu vực thành thị chỉ chiếm khoảng 20% diện tích Đà Nẵng. Cơ cấu dân số của Đà Nẵng trẻ chiếm 40% với phong cách ngày càng trở nên hiện đại, hướng đến sự tiện lợi, thoải mái, hiệu quả… Khuynh hướng mua sắm theo đó cũng chuyển dịch dần sang các mô hình đại siêu thị, trung tâm mua sắm phức hợp có đầy đủ tiện ích, dịch vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm tiêu dùng và giải trí của người dân.

Big C đã đặt chân vào Đà Nẵng năm 2007 với Trung tâm thương mại và Đại siêu thị Big C Đà Nẵng rất thành công. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người tiêu dùng, Big C đang tích cực làm việc với các cơ quan quản lý thành phố Đà Nẵng, Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng để ra mắt Trung tâm thương mại và Đại siêu thị Big C thứ 2 tại đây vào năm 2017.

Big C Đà Nẵng mới sẽ là một khu mua sắm tích hợp giữa đại siêu thị hiện đại và trung tâm mua sắm, giải trí, có quy mô khoảng 20.000 m2. Khu đại siêu thị hiện đại sẽ cung cấp hơn 50.000 mặt hàng, trong đó đến 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam, với gam hàng đa dạng, phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, thực phẩm chế biến… đến các loại hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, điện tử, điện máy... Khu trung tâm thương mại gồm: chuỗi cửa hàng, cửa hiệu quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp... các trung tâm ẩm thực, phòng tập thể dục và yoga, giải trí, cụm rạp chiếu phim, khu trò chơi...

Mô hình tích hợp Trung tâm thương mại & Đại siêu t

Với hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển bền vững tại Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ Công chúng Big C cho rằng, Hệ thống siêu thị Big C tin rằng Big C Đà Nẵng mới sẽ mang lại cho cộng đồng nhiều đóng góp tích cực, đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng thay đổi của người tiêu dùng cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế địa phương, mang đến cơ hội làm việc cho hơn 1.000 lao động (trực tiếp và gián tiếp), tăng thêm nguồn thu cho ngân sách địa phương.

Hệ thống siêu thị Big C hiện là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu, có mặt trên 20 tỉnh thành khắp cả nước với 33 Trung tâm thương mại và Đại siêu thị, phục vụ hơn 50 triệu lượt khách mua sắm mỗi năm. Hệ thống siêu thị Big C còn được người tiêu dùng bình chọn là nhà bán lẻ có giá tốt nhất và nhiều khuyến mãi nhất trong 5 năm liên tiếp.

Châu Thành

Bình luận

Nổi bật

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 ấn tượng, cổ phiếu FRT lập đỉnh lịch sử

Kết quả kinh doanh quý 1/2024 ấn tượng, cổ phiếu FRT lập đỉnh lịch sử

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 22:05

(CL&CS) - Quý 1/2024 đã đánh dấu mốc lợi nhuận trước thuế dương trở lại trên báo cáo tài chính hợp nhất. Với mức lợi nhuận đạt 89 tỷ đồng, CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HOSE: FRT) ghi nhận con số lợi nhuận trước thuế cao nhất trong 5 quý gần đây.