Thứ ba, 02/01/2018, 18:30 PM

Bị anti-fan tố mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ, Mâu Thủy thẳng thắn đáp trả

(NTD) – Trước những lời tố mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ của anti-fan, Mâu Thủy không ngại đáp trả.

Tối 1/1, Huỳnh Thị Cẩm Tiên livestream giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Bên dưới, có một tài khoản tố Mâu Thủy đã mua giải Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ngay lập tức, Mâu Thủy đáp trả bên dưới: “Chị mua hết giải phụ rồi nha!”.

hinh1
Anti-fan tố Mâu Thủy mua giải (Ảnh: chụp màn hình)
hinh2
Mâu Thủy thẳng thắn đáp trả (Ảnh: chụp màn hình)

 Cách đây vài ngày, BTC Hoa hậu Hoàn vũ công bố Mâu Thủy là thí sinh giành được giải phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” với tỉ lệ bình chọn là 22,41% trên trang fanpage chính thức. Không những thế, trong tập 11 của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, người đẹp sinh năm 1992 còn là một trong những thí sinh có phần thi tài năng ấn tượng.

bestbody_mauthithanhthuy3_expn
Mâu Thủy giành chiến thắng ở giải phụ "Thí sinh có hình thể đẹp nhất" (Ảnh: FP)

 Tuy nhiên, sau khi Mâu Thủy giành chiến thắng ở giải phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” với tỉ lệ bình chọn cao nhất, nhiều người tỏ ra không phục. Họ liên tục đưa ra những bằng chứng cho rằng Mâu Thủy có dấu hiệu gian lận trong lượng tương tác trên bức ảnh của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Về sự việc này, Mâu Thủy vẫn chưa lên tiếng.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Hai tỉnh Lâm Đồng và Phú Yên hợp tác phát triển ứng dụng khoa học, công nghệ

Hai tỉnh Lâm Đồng và Phú Yên hợp tác phát triển ứng dụng khoa học, công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng cùng Sở Khoa học và Công nghệ Phú Yên thống nhất các nội dung hợp tác về: hoạt động quản lý khoa học, công nghệ; quản lý thị trường khoa học, công nghệ (KHCN); khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; ứng dụng chuyển giao KHCN.

Phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm

Phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 14:45

(CL&CS) - Bộ KH&CN đã ban hành Quyết định 1290/QĐ-BKHCN về việc hướng dẫn một số nguyên tắc về nghiên cứu, phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) có trách nhiệm.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo một cách an toàn và có trách nhiệm

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo một cách an toàn và có trách nhiệm

sự kiện🞄Thứ ba, 18/06/2024, 14:38

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ vừa ban hành quyết định số 1290/QĐ-BKHCN về việc hướng dẫn một số nguyên tắc về nghiên cứu, phát triển các hệ thống trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm.