Dữ liệu cũ
Thứ hai, 21/11/2016, 20:50 PM

Bảo Thy là chiến binh đầu tiên của The Remix 2017

(NTD) - The Remix 2017 đã chính thức trở lại trong sự háo hức của người hâm mộ với rất nhiều sự thay đổi trong cấu trúc và dàn thí sinh. Chiến binh "lộ diện" đầu tiên đúng như dự đoán của khán giả là ca sĩ Bảo Thy.

The Remix - Hòa âm ánh sáng, chương trình từng tạo nên “cơn sốt” trên thị trường âm nhạc. Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình đã không ngừng thay đổi format theo từng năm. Nếu như ở mùa thi trước, chương trình đã bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn thì năm nay The Remix quay trở lại bằng sự thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc với tên gọi The Remix New Generation. 

a1
The Remix 2017 chính thức trở lại.

Bên cạnh sự hào hứng với những thay đổi mới mẻ, dàn thí sinh tham gia chương trình cũng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là cuộc thi “quy tụ” những tên tuổi hot trên thị trường âm nhạc. Rất nhiều ca sĩ đã thành công và khẳng định tên tuổi sau khi tham gia chương trình như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Isaac, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn. Và “chiến binh” đầu tiên của The Remix New Generation năm nay đã chính thức lộ diện là nữ ca sĩ Bảo Thy. 

Không xa lạ gì với công chúng yêu âm nhạc, từ khi bước ra từ “thế giới ảo”, Bảo Thy đã khẳng định được sức hút “mãnh liệt” của mình và làm “khuấy đảo” làng nhạc Việt với LK Audition. Thời gian đầu, Bảo Thy chỉ mới 18 tuổi nhưng đã chính thức trở thành ngôi sao trẻ đầy triển vọng tại Việt Nam.

a3
Bảo Thy là chiến binh đầu tiên của The Remix 2017. 

Ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, Bảo Thy liên tiếp trở thành cái tên cực hot trên thị trường âm nhạc. Những ca khúc do cô thể hiện đều trở thành hit và là nữ ca sĩ được săn đón nhiều nhất thời bấy giờ. Bảo Thy còn được khán giả nhớ đến với danh hiệu “Công chúa bong bóng” hay gắn liền với ca khúc Ngôi nhà hoa hồng.

Đang ở một vị trí với hào quang rực sáng, Bảo Thy bất ngờ hoạt động chậm lại, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống sau một khoảng thời gian dài miệt mài với nghệ thuật. Những sản phẩm âm nhạc vơi dần, tuy nhiên, sức nóng của Bảo Thy chưa bao giờ giảm nhiệt.

Đầu năm 2016, Bảo Thy công bố chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc, những sản phẩm của cô được đầu tư hơn, thoát khỏi hình ảnh một “công chúa bong bóng”, nữ ca sĩ dần “lột xác” trở nên cá tính, quyến rũ và trưởng thành. Những ca khúc mới toanh như I'm Sory Baby, Con tim anh nằm đâu, Give Me Your Love, Quay lưng đi, I Love U,… đều được khán giả yêu mến.

Đặc biệt, có thể thấy những ca khúc gần đây của Bảo Thy đều mang âm hưởng của dòng nhạc EDM sôi động, rất phù hợp trên sân khấu The Remix New Generation 2017.

Nhận lời tham gia cuộc thi đình đám này, Bảo Thy chia sẻ: “2016 là khoảng thời gian Thy năng nổ và hết sức đối với âm nhạc.Thy đã trở lại mạnh mẽ nhất với khán giả và fan của mình. Trong năm nay, mọi dự định, ao ước gần như Thy đều đạt được. Một quyết định đặt biệt là Thy sẽ tham gia cuộc thi The Remix 2017.

Có rất nhiều câu hỏi, tại sao Thy lại không tham gia vào những mùa trước, thật sự câu trả lời chính xác là Thy rất thích The Remix ngay từ mùa đầu tiên, nhưng do khoảng thời gian đó, Thy chưa toàn tâm toàn ý với âm nhạc.

Sau những gì làm được trong năm 2016 thì Thy đã đủ tự tin và quyết tâm để trở lại khán giả thân yêu qua truyền hình. Nếu may mắn có thể đi xa một chút thì gần như là tuần nào, Thy cũng có thể gặp được khán giả của mình.

Ở sân chơi này, Thy sẽ thể hiện những ca khúc mà Thy tâm đắc cùng với sự dàn dựng chỉn chu và công phu nhất trên sân khấu. Thy rất hy vọng sự có mặt của mình sẽ là một điểm nhấn nho nhỏ, mới lạ của The Remix 2017”.

Sự xuất hiện của ngôi sao tuổi teen một thời hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị và bất ngờ. Hy vọng khán giả sẽ được lắng nghe lại những ca khúc đình đám nhưng khoác lên mình chiếc áo tươi mới, trẻ trung hơn qua sự thể hiện của Bảo Thy.

Vương Phương. Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.