Cơ sở sản xuất tăm tre Bình Minh: đủ điều kiện thực hiện Quy trình Kiểm soát Quản lý theo ISO 9001:2008

Cơ sở sản xuất tăm tre Bình Minh: đủ điều kiện thực hiện Quy trình Kiểm soát Quản lý theo ISO 9001:2008

Hệ thống quản lý 26/02/2014, 11:27

 Nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ 2014, Báo Người tiêu dùng đã có cuộc phỏng vấn ông Bùi Ngọc Hòa –đại diện phía TQCSI về cấp chứng chỉ ISO 9001:2008.

Bị tố “làm phiền và móc túi khách hàng”: Nhà mạng Vinaphone nói gì?

Bị tố “làm phiền và móc túi khách hàng”: Nhà mạng Vinaphone nói gì?

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:07

“Tung ra các tin quảng cáo – có thể gọi là tin nhắn rác – khiến khách hàng phiền lòng, có ngày, một thuê bao di động phải nhận cả chục tin nhắn rác, trong đó có tới năm, sáu tin cùng một nội dung khuyến mại của Vinaphone. Không dừng lại ở mạng di động, Vinaphone còn tấn công khách hàng trên mạng Internet. Đó là đột nhiên “nhảy” vào trang mà khách hàng đang truy cập để “dụ dỗ” chơi trò lĩnh thưởng hoặc bói toán (gieo quẻ)… thực ra là lừa khách hàng nhắn tin để thu tiền cước”. Đây là những phương thức lừa đảo phổ biến trên mạng di động, và internet trong thời gian gần đây mà các chủ thuê bao sử dụng mạng Vinaphone phản ánh về toà soạn Báo Người tiêu dùng.

Hitachi chính thức đổi tủ mới và xin lỗi khách hàng

Hitachi chính thức đổi tủ mới và xin lỗi khách hàng

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Sau khi Báo Người tiêu dùng đăng loạt bài “khách hàng tố tủ lạnh Hitachi dùng 7 ngày đã hỏng”, chiều ngày 29.7, đại diện hãng tủ lạnh Hitachi đã chính thức đổi tủ mới cho gia đình bà Nguyễn Thị Tình tại địa chỉ số nhà 4, ngõ110 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội. 

Cây xăng Hồng Dương bồi thường trên 100 triệu đồng cho NTD

Cây xăng Hồng Dương bồi thường trên 100 triệu đồng cho NTD

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Xung quanh vụ việc cây xăng Hồng Dương tại thị trấn Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội bán hàng kém chất lượng gây hư hai xe của NTD đã được Báo Người tiêu dùng phản ánh 2 kỳ liên tiếp, vào chiều ngày 23.7, hầu hết khách hàng khiếu nại đã được chủ cửa hàng xăng dầu này bồi thường với tổng số tiền lên tới trên 100 triệu đồng.

Vụ tủ lạnh Hitachi 7 ngày dùng đã hỏng: Kỳ 2: Cuộc truy tìm nhà phân phối “ma”!

Vụ tủ lạnh Hitachi 7 ngày dùng đã hỏng: Kỳ 2: Cuộc truy tìm nhà phân phối “ma”!

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Để xác thực việc có hay không sự tồn tại trên thực tế một nhà phân phối độc quyền sản phẩm tủ lạnh Hitachi mang tên Phú Đại Lộc như lời vị đại diện Cty TNHH Bảo Hưng, phóng viên Báo Người tiêu dùng đã mục sở thị để làm rõ.

K 3: Nếu chứng minh được tư vấn sai, HC sẽ làm thoả mãn khách hàng

K 3: Nếu chứng minh được tư vấn sai, HC sẽ làm thoả mãn khách hàng

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

“Nếu khách hàng có bằng chứng, chứng minh được nhân viên bán hàng của HC tư vấn sai sự thật, thì HC sẽ giải quyết thoả mãn cho khách hàng”, đây là khẳng định của đại diện phía Cty TM VHC (Cty sở hữu thương hiệu điện máy HC) tại buổi làm việc với PV. Báo Người tiêu dùng.

Kỳ 1: Khách hàng lại “tố” tủ lạnh cao cấp Hitachi dùng 7 ngày đã hỏng

Kỳ 1: Khách hàng lại “tố” tủ lạnh cao cấp Hitachi dùng 7 ngày đã hỏng

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Mặc dù vụ việc của anh Phan Tất Đạt tố cáo siêu thị điện máy HC tư vấn sai sự thật, bán tủ lạnh Hitachi lỗi còn đang trong quá trình điều tra, giải quyết, thì vào ngày 19.7, toà soạn Báo Người tiêu dùng lại tiếp tục nhận được phản ánh của bà Nguyễn Thị Tình tại địa chỉ số nhà 4, ngõ110 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội tố cáo hãng Hitachi bán tủ lạnh mới dùng 7 ngày đã hỏng. Sửa 4 lần vẫn lỗi Tại buổi làm việc với PV. Báo NTD chiều ngày 19.7, bà Tình cho biết, được con trai ở bên Nhật gửi gần 20 triệu đồng về để biếu bố mẹ mua chiếc tủ lạnh thế hệ mới của Hitachi (quảng cáo vừa tiết kiệm điện, vừa làm đá nhanh…) thay cho chiếc tủ Sanyo cũ đã dùng hơn 20 năm. Sau khi nhận được tiền của con trai gửi về ngày 16.5, bà Tình đã nhờ cô cháu gái tên Phương đến Cty TNHH Bảo Hưng tại địa chỉ 80 Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) mua chiếc tủ lạnh Hitachi có model: R_SF37WVPG với giá 17,4 triệu đồng. Tưởng hàng cao cấp lại là thế hệ mới do hãng tủ lạnh hàng đầu thế giới sản xuất thì yên tâm, ngờ đâu

Bị tố tư vấn “phóng đại”:  Kỳ 2: Nhân viên HC giải trình ngược với tố cáo của khách hàng

Bị tố tư vấn “phóng đại”: Kỳ 2: Nhân viên HC giải trình ngược với tố cáo của khách hàng

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Mặc dù khách hàng đã có đơn tố cáo nhân viên của HC tư vấn sai sự thật khiến cho gia đình mua phải chiếc tủ lạnh đắt tiền không như mong muốn. Tuy nhiên tại bản tường trình phía HC gửi cho Báo Người tiêu dùng nhân viên của siêu thị điện máy này đã khẳng định mình tư vấn hoàn toàn đúng cho anh Phan Tất Đạt, và phủ nhận toàn bộ những gì vị khách hàng này tố cáo trong đơn gửi cho cơ quan báo chí là không chính xác gây ảnh hưởng đến uy tín của siêu thị.

Vụ việc dân tố một loạt sai phạm tại tổ hợp The Spark

Vụ việc dân tố một loạt sai phạm tại tổ hợp The Spark

Dữ liệu cũ 02/12/2013, 10:36

Trong thời gian gần đây toàn soạn Báo Người tiêu đùng đã liên tiếp nhận được đơn của các hộ dân mua căn hộ tại CT7,CT8…thuộc tổ hợp dự án căn hộ chung cư The Spark – Lê Văn Lương khiếu nại tố cáo chủ đầu tư bán căn hộ cho khách hàng tính bằng giá đô la Mỹ (USD), đồng thời khi thay đổi tên tổ hợp chung cư khác so với hợp đồng ban đầu vẫn chưa được cấp giấy phép của Sở Xây dựng Hà Nội.