Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc bị 'tố' dịch vụ kém chất lượng, không bảo hành cho khách hàng?

Bản tin Tâm điểm Chất lượng và cuộc sống: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc bị 'tố' dịch vụ kém chất lượng, không bảo hành cho khách hàng?

Vấn đề liên quan 09/06/2020, 14:50

(CL&CS) - Bỏ ra một khoản tiền để phun xăm môi, triệt lông tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc (TMV) với cam kết bảo hành vĩnh viễn nhưng sau khi làm dịch vụ tại đây, 2 khách hàng đã nhận "trái đắng" vì chất lượng không đảm bảo và không được bảo hành như cam kết. Không chỉ vậy TMV này còn quảng cáo làm các dịch vụ xâm lấn như nâng mũi, nâng ngực không phép.

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Dữ liệu cũ 27/02/2020, 15:46

(NTD)- Đánh dấu năm thứ 25 hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford gửi lời tri ân đến các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe Explorer với chương trình Chăm sóc Khách hàng cao cấp: 5 năm bảo hành (hoặc 140.000km); 5 năm bảo dưỡng miễn phí và 5 năm hỗ trợ cứu hộ miễn phí.

Hàng kim khí điện máy: Gặp bảo hành “lậu”, người tiêu dùng lãnh đủ!

Hàng kim khí điện máy: Gặp bảo hành “lậu”, người tiêu dùng lãnh đủ!

Dữ liệu cũ 02/12/2019, 16:38

(NTD) - Nhiều tập đoàn buôn bán kim khí điện máy như Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Chợ Lớn... ra đời và người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà cũng được chào mời tiếp thị, mua và giao hàng đến tận nơi. Tuy vậy, song song với bán hàng, việc không kém phần quan trọng là hậu mãi nói chung và bảo hành nói riêng không được nhiều đơn vị kinh doanh, thậm chí kể cả những nơi có tên tuổi thực hiện tốt. Chính điều đó đã tạo khe hở cho hiện tượng nhập nhèm, thậm chí là lừa đảo xuất hiện tràn lan.

Redmi Note 7S bốc cháy và điềm báo gỡ của Xiaomi?!

Redmi Note 7S bốc cháy và điềm báo gỡ của Xiaomi?!

Dữ liệu cũ 27/11/2019, 17:16

(NTD) - Smartphone Redmi Note 7S bốc cháy tại Ấn Độ là do có “ngoại lực tác động và được xếp vào hạng mục hư hỏng do khách hàng gây ra” nên sẽ không kích hoạt chế độ bảo hành sản phẩm. Kết luận trên đã vấp phải sự không đồng thuận của khách hàng và một làn sóng ngầm tẩy chay Xiaomi đã manh nha xuất hiện. Phải chăng đây làm điềm báo gỡ bởi nó xảy ra đúng vào giai đoạn kinh doanh “khó khăn” của hãng công nghệ có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Có thể mua vé tàu Tết 2020 qua ví điện tử và tổng đài

Có thể mua vé tàu Tết 2020 qua ví điện tử và tổng đài

Dữ liệu cũ 15/11/2019, 17:20

(NTD) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thông báo hành khách có thể mua vé tàu Tết Canh Tý trên các ví điện tử Momo, Vimo hay ứng dụng ViettelPay và qua tổng đài bán vé từng địa phương. Các số điện thoại ở Sài Gòn: 19001520, Biên Hòa: 0918520823, Nha Trang: 0258.3822113, Đà Nẵng: 0236.3823.810, Hà Nội: 19000109….

Khai trương Sony Center Trần Thái Tông và  Trung tâm bảo hành Sony

Khai trương Sony Center Trần Thái Tông và Trung tâm bảo hành Sony

Dữ liệu cũ 01/08/2019, 14:59

(NTD) - Ngày 31-7, Sony Việt Nam tổ chức lễ khai trương Sony Center Trần Thái Tông và Trung tâm bảo hành ủy quyền Sony - Sony Authorized Service Center tại số 11 Trần Thái Tông - P. Dịch Vọng Hậu - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.

Kỳ 1: Cẩn trọng với sản phẩm tăng cân SQA không rõ nguồn gốc

Kỳ 1: Cẩn trọng với sản phẩm tăng cân SQA không rõ nguồn gốc

Dữ liệu cũ 19/06/2019, 07:46

(NTD) - Được quảng cáo như “thuốc”, thần dược, cam kết tăng 8 cân sau 1 tháng, nếu không tăng, hoàn trả tiền gấp đôi, những ai mua sản phẩm tăng cân SQA đều được nhận phiếu bảo hành nhưng trên thực tế sản phẩm thực phẩm chức năng đang khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang vì tăng cân quá nhanh như vậy.

Người tiêu dùng cần lưu giữ hóa đơn mua hàng

Người tiêu dùng cần lưu giữ hóa đơn mua hàng

Dữ liệu cũ 10/06/2019, 10:43

(NTD) - Để bảo đảm quyền lợi của mình, người tiêu dùng cần lưu giữ hóa đơn và giấy bảo hành sản phẩm sau khi mua.

Những lưu ý đối với người tiêu dùng trong trường hợp bảo hành hàng hóa

Những lưu ý đối với người tiêu dùng trong trường hợp bảo hành hàng hóa

Dữ liệu cũ 02/06/2019, 20:20

(NTD) - Trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng không thực hiện đầy đủ trách nhiệm bảo hành, người tiêu dùng có thể liên hệ và yêu cầu doanh nghiệp khác thực hiện trách nhiệm bảo hành.

Độc đáo nghề bồng heo ở chợ Bà Rén

Độc đáo nghề bồng heo ở chợ Bà Rén

Khoa học - Công nghệ 29/01/2019, 13:03

(NTD) - Tồn tại hơn nửa thế kỷ, Bà Rén là một trong những ngôi chợ thú vị và đặc biệt nhất tại Việt Nam với những con heo được "bảo hành" và những người phụ nữ làm nghề bồng heo.

Công ty Hải Đào: Sản phẩm kém hay không kém thì chúng tôi không đánh giá được chất lượng!

Công ty Hải Đào: Sản phẩm kém hay không kém thì chúng tôi không đánh giá được chất lượng!

Vấn đề liên quan 29/11/2018, 07:57

(NTD) – Liên quan tới việc khách hàng ở Hà Tĩnh phản ánh mua chiếc tủ lạnh Hitachi về sử dụng và đang trong thời gian bảo hành nhưng hay xảy ra lỗi khiến người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Đại diện công ty bán hàng và trung tâm bảo hành Hitachi tại khu vực Hà Tĩnh đã chính thức lên tiếng.

 Hà Tĩnh: Khách hàng bức xúc “tố” tủ lạnh Hitachi kém chất lượng!

Hà Tĩnh: Khách hàng bức xúc “tố” tủ lạnh Hitachi kém chất lượng!

Vấn đề liên quan 21/11/2018, 07:43

(NTD) – “Nếu sản phẩm sản xuất ra chỉ để sử dụng trong 24 tháng bảo hành thì quá thất vọng vì một thương hiệu lớn của Nhật Bản mà kém hơn cả hàng Trung Quốc. Hitachi là hãng nổi tiếng mà tình trạng như thế này đúng là mất uy tín quá, tôi muốn cảnh báo tới người tiêu dùng để họ có sự lựa chọn tốt hơn”. Đó là phản ánh của anh Trần Phi Long (địa chỉ ở phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) gửi tới báo Người tiêu dùng thông qua đường dây nóng.

Đà Nẵng: Xét xử bảo mẫu cơ sở nhóm trẻ Mẹ Mười hành hạ trẻ

Đà Nẵng: Xét xử bảo mẫu cơ sở nhóm trẻ Mẹ Mười hành hạ trẻ

Dữ liệu cũ 12/11/2018, 11:02

(NTD) - Ngày 11/11, TAND quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng đã tiến hành xét xử lưu động Chủ cơ sở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười đã có hành vi bạo hành người khác.

Bảo hành không được phải thu hồi hàng hóa

Bảo hành không được phải thu hồi hàng hóa

Dữ liệu cũ 05/11/2018, 16:47

(NTD) - Luật BVQLNTD quy định như thế nào về trách nhiệm bảo hành hàng hóa của tổ chức, cá nhân kinh doanh?

 Hà Nội: Công ty Gia Long khẳng định sản phẩm khách mua bị lỗi do va đập?

Hà Nội: Công ty Gia Long khẳng định sản phẩm khách mua bị lỗi do va đập?

Dữ liệu cũ 02/11/2018, 07:52

(NTD) – Trước đó, tòa soạn báo Người tiêu dùng nhận được thông tin phản ánh của anh P.T (thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) về việc vừa mua chiếc camera hành trình ở Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thương mại Gia Long, chưa sử dụng nhưng sản phẩm đã bị lỗi. Anh P.T đã gửi sản phẩm lỗi để nhờ phía công ty để bảo hành nhưng không được chấp nhận.