Bạn đã biết sử dụng bột giặt đúng cách?

(CL&CS) - Bộ quần áo yêu thích trở nên thô ráp sau vài lần giặt. Làm thế nào để giặt quần áo đúng cách và bảo quản được lâu, cùng khám phá các bí quyết sau nhé!

Sử dụng vừa đủ lượng bột giặt

Bột giặt thông thường có khá nhiều chất tẩy, theo thời gian quần áo sẽ bị ăn mòn và trở nên khô cứng hơn, dễ rách và nhanh bạc màu. Để làm sạch quần áo và hạn chế gây ảnh hưởng đến chất lượng vải, bạn nên dùng vừa đủ lượng bột giặt như trong phần hướng dẫn trên bao bì của hãng. Đối với những vết bẩn ở cổ áo, tay áo, vùng dưới tay áo hay vết bẩn khó tẩy, có thể ngâm khoảng 30 phút hay vò sơ vết bẩn trước khi thực hiện giặt chung toàn bộ mẻ đồ.

Chọn loại bột giặt với công nghệ thông minh

Bột giặt là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình. Nếu sử dụng loại bột giặt chứa thành phần có nhiều chất tẩy có thể khiến quần áo nhanh cũ, mòn và bị xơ cứng. Thay vì lạm dụng chất tẩy, bạn có biết công nghệ enzyme đã được ứng dụng để làm sạch vải? Đây là công nghệ làm sạch tiên tiến từ Châu Âu với các hoạt chất làm sạch sinh học, có khả năng nhận diện từng loại vết bẩn khác nhau như thức ăn từ đạm, tinh bột, dầu mỡ, bùn đất, mồ hôi... và cắt mạch của các vết bẩn này, giúp dễ dàng đánh tan vết bẩn khỏi quần áo. Nhờ khả năng “phá vỡ” chất bẩn bằng enzyme sinh học, quần áo được làm sạch nhẹ nhàng, ít gây hư tổn cho sợi vải hay ảnh hưởng đến màu sắc như khi dùng hoạt chất tẩy.

119787788_1172888343110970_4098331149767767435_n
Bột giặt Joins 2 trong 1 sử dụng công nghệ làm sạch bằng enzyme sinh học và dưỡng vải bằng khoáng chất

Không chà mạnh vết bẩn

Có nhiều vết bẩn rất cứng đầu dính trên quần áo và máy giặt sẽ không thể đánh bay loại vết bẩn này được. Chính vì vậy nhiều người sẽ tiến hành xử lý vết bẩn trước khi cho máy giặt và cách nhiều người áp dụng là ngâm và chà các vết bẩn cho tới khi chúng biến mất. Việc chà mạnh vết bẩn không những không làm cho vết bẩn biến mất mà sẽ làm quần áo bị mòn, sờn và nhanh rách. Tốt nhất bạn chỉ nên vò nhẹ và dùng đúng loại chất tẩy để có thể tẩy vết bẩn được dễ dàng.

Dưỡng vải

Thay vì dùng xả vải, giờ đây bạn hoàn toàn có thể kết hợp giặt và xả chỉ trong 1 sản phẩm. Khác với các loại bột giặt khác trên thị trường chỉ có tính năng giặt mà không kèm xả vải, bột giặt Joins 2 trong 1 được “trình làng” mới đây vừa đánh bay vết bẩn hiệu quả vừa có công dụng làm mềm vải và thơm quần áo. Bí quyết chính là "Khoáng chất dưỡng vải" - các hạt khoáng màu xám nhẹ có khả năng bao bọc và bảo vệ sợi vải, giúp quần áo sau khi giặt và phơi khô vẫn mềm mại mà không cần dùng nước xả vải. Đây là công nghệ đột phá, lần đầu tiên được giới thiệu trong sản phẩm bột giặt tại Việt Nam. Quần áo sau khi giặt vừa mềm mại, vừa lưu hương thơm dễ chịu, “sang chảnh” của hoa ngọc lan tây - một nốt hương phổ biến trong nhiều loại nước hoa cao cấp.

Bột giặt Joins 2 trong 1 sử dụng công nghệ làm sạch bằng enzyme sinh học và dưỡng vải bằng khoáng chất, nhờ đó vừa làm sạch, vừa khiến quần áo mềm thơm mà không cần dùng thêm sản phẩm nước xả vải riêng biệt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người nội trợ. Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng và siêu thị toàn quốc.

Tích hợp tính năng giặt và xả trong cùng 1 sản phẩm, Joins 2 trong 1 có giá hợp lý, ngang bằng với các loại bột giặt chỉ có tính năng giặt hiện nay trên thị trường:

 Gói 400g: 16.000đ

 Gói 800g: 31.000đ

 Gói 3kg: 105.000đ

Chương trình khuyến mãi tại hệ thống VinMart & VinMart+ từ 16/9 đến 30/9: Tặng lốc 4 cuộn giấy Vinmart Home cao cấp khi mua gói 3kg bột giặt Joins 2 trong 1.

 Bích Lựu

 

Bình luận

Nổi bật

ĐHĐCĐ VPBank thông qua kế hoạch kinh doanh 2024, bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

ĐHĐCĐ VPBank thông qua kế hoạch kinh doanh 2024, bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:46

(CL&CS) - Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của VPBank vừa được tổ chức sáng 29/4/2024 tại Hà Nội đã nhất trí thông qua tờ trình kế hoạch kinh doanh 2024, chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 10% và bầu bổ sung hai thành viên HĐQT.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:59

(CL&CS) - Ngoài kế hoạch kinh doanh ấn tượng giai đoạn 2024-2028 được Bamboo Capital đặt ra, AGM 2024 còn đánh dấu sự kiện đặc biệt khi ông Kou Kok Yiow thay thế ông Nguyễn Hồ Nam ở vị trí Chủ tịch HĐQT.